ITEL ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังโดสวย หลังคว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 249.70 ลบ. หนุนงานในมือรอรับรู้รายได้ มั่นใจมีงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังโตสวย ล่าสุดคว้างานจ้างเหมาออกแบบ และติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง ระยะทาง 3,600 กิโลเมตร ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 249,705,900 บาท (สองร้อยสี่สิบเก้าล้านเจ็ดแสนห้าพันเก้าร้อยบาทถ้วน) เดินหน้าผลักดันธุรกิจให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ มั่นใจจะมีงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต
ITEL ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังโดสวย หลังคว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 249.70 ลบ. หนุนงานในมือรอรับรู้รายได้ มั่นใจมีงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานจ้างเหมาออกแบบ และติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง ระยะทาง 3,600 กิโลเมตร ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตามเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biding) เลขที่ PEA-CDD-11/2020 มูลค่า 249,705,900 บาท (สองร้อยสี่สิบเก้าล้านเจ็ดแสนห้าพันเก้าร้อยบาทถ้วน ) (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการ 365 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา

“โดยการที่บริษัทฯ ได้รับงานจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคติดต่อกันในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของบริษัทฯในการบริหารจัดการโครงข่ายได้อย่างประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุด สนับสนุนให้มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งงานโครงการดังกล่าว ยังช่วยเพิ่มมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) ในปัจจุบันทะลุ 4,709.45 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในอนาคตเติบโตแข็งแกร่ง ” นายณัฐนัย กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ทิศทางธุรกิจปี 2563 บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นผลักดันให้ผลการดำเนินงานในทุกธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปี 2562 เนื่องจากจากงานที่ได้รับมาในครึ่งปีแรก จะดำเนินการแล้วเสร็จและสามารถรับรู้รายได้เข้ามาช่วงครึ่งปีหลัง มั่นใจฝ่ากระแสเศรษฐกิจชะลอตัวจากผลกระทบโรคไวรัสโควิด-19 ได้อย่างโดดเด่น เพราะโครงสร้างรายได้ของบริษัทฯ เน้นที่งานให้บริการโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีความจำเป็นในการใช้งาน สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ดังนั้นงานโครงการใหม่ๆ ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ มีจุดแข็งของเสถียรภาพโครงข่ายที่เหนือกว่าคู่แข่งขันทำให้มั่นใจว่าจะได้โอกาสรับงานใหม่เพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา