“ประกันโควิด 19 ชีลด์” วิริยะประกันภัย คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๑
รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษากระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020” ให้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนรับมอบ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ โควิด 19 ชีลด์ (Covid-19 Shield) ของบริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิ และการโหวตจากผู้บริโภค ให้ได้รับรางวัลดัในหมวดสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทการเงิน การลงทุน และประกัน ณ หอประชุม C Asean ชั้น 10 อาคารซีดับเบิ้ลยู (ไซเบอร์ เวิลดิ์) ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
ประกันโควิด 19 ชีลด์ วิริยะประกันภัย คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี

สำหรับงานรับรางวัลที่จัดขึ้นครั้งนี้ นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรมสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้รวบรวมและคัดเลือกรายชื่อสินค้าและบริการ ที่มีนวัตกรรมทางด้านสินค้า บริการ หรือกระบวนการทางธุรกิจที่โดดเด่น นำเสนอแก่ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมลงคะแนนโหวตเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2563 รวมทั้งสิ้น 31 แบ่งออกเป็น 10 ประเภท ประกอบด้วย สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประกับ, สินค้าบริโถค, เทคโนโลยีสารสนเทศ, สินค้าบริการทางธุรกิจ, สินค้าเพื่ออุตสาหกรรม, สินค้าไลฟ์สไตล์, สินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม, ของใช้ภายในบ้าน, การเงิน การลงทุน และประกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4