สัมผัสกลิ่นอายชวนหลงใหลแห่งมหานครเซี่ยงไฮ้ ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION ที่อบอวลไปด้วยมนตร์สเน่ห์ของสีแดง ที่จะทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใคร

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์นำเสนอเมคอัพคอลเลกชันล่าสุด “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้เอดิชั่น (ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION)” ชวนให้เหล่าแพสชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งแต้มแรงบันดาลใจบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางที่อินสไปร์มาจากมหานครเซี่ยงไฮ้ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีแดงและแฟชั่นสุดตระการตา ที่จะทำให้สาวๆ สามารถครีเอทลุคให้โดดเด่นยิ่งกว่าใครๆ ไม่ว่าจะเป็น ลุคสวยธรรมชาติเผยผิวใสแบบ Glass Skin Look, ลุคสวยเป๊ะอวดผิวเรียบเนียนดุจกำมะหยี่แบบ Soft Matt และลุคสวยโดดเด่นแบบ Fashion Look มาในแพคเกจลายเส้นสุดน่ารักน่าสะสม ที่แค่มองก็สัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ ด้วยอัตลักษณ์ของสาวน้อยชาวจีนที่มีความร่วมสมัย มีความอ่อนโยนและเข้มแข็งในตัวเอง รักอิสระ มีความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก
สัมผัสกลิ่นอายชวนหลงใหลแห่งมหานครเซี่ยงไฮ้ ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION ที่อบอวลไปด้วยมนตร์สเน่ห์ของสีแดง ที่จะทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใคร

ครีเอทลุคสวยโดนใจสไตล์สาวเซี่ยงไฮ้ ไปกับ ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION ซึ่งประกอบด้วย

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น 2 อิน 1 เพอร์เฟ็คติ้ง ไพรเมอร์ ไพรเมอร์เนื้อบางเบาที่มีให้เลือกถึง 2 สูตร ได้แก่ สูตรควบคุมความมัน (แมทท์ ฟินิช ไพรเมอร์) สร้างผิวแมทท์ละมุน ขึ้นกล้อง และสูตรสร้างผิวโกลว์ฉ่ำวาว แบบกลาสสกิน (โกลว์ ฟินิช ไพรเมอร์) โดยทั้ง 2 สูตรนี้ จะช่วยสร้างผิว เรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวัน อำพรางริ้วรอยและรูขุมขนให้ดูเล็กลง พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยส่วนผสมจากทับทิม และให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยสารสกัดเมล็ดเชียสีขาวจากฟาร์มนิวทริไลท์ ราคาสมาชิก 1,030 บาท หรือราคาขายปลีก 1,130 บาทอาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น ซอฟท์ แอนด์ ซิลค์กี้ อาย & ชีค ป๊อป ทรีโอ เติมสีตาและแต่งพวงแก้มด้วยอายแชโดว์และปัดแก้มในตลับแบบพกพา ประกอบด้วยอายแชโดว์ 2 เฉดสีและที่ปัดแก้ม 1 เฉดสีที่เข้ากันอย่างลงตัว มีให้เลือกถึง 3 เซ็ตสี เนื้อสัมผัสนุ่มเปลี่ยนจากเนื้อครีมเป็นเนื้อแป้งทันทีที่ทา เนื้อสีติดทนนานตลอดวัน ปราศจากสารพาราเบนและน้ำหอม ใช้ง่ายสำหรับทุกวัน สะดวกกว่าเดิมด้วยตลับแม่เหล็ก ให้คุณสนุกสนานกับการสลับสีสัน สร้างเซ็ตสีในแบบฉบับของแต่ละคน ราคาสมาชิก 735 บาท หรือราคาขายปลีก 810 บาทอาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น ลิควิด เพ็น ป๊อป อายไลน์เนอร์ เติมความคมสวยให้กับดวงตาด้วยอายไลน์เนอร์เนื้อแมทท์ หัวแปรงฟองน้ำเรียวบางให้เส้นคมชัด เขียนลื่น ลากเส้นขอบตาได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่สะดุด สูตรติดทนนานตลอดวัน มอบลุคสวยแบบนางแบบบนรันเวย์ที่จะทำให้การถ่ายรูปเซลฟี่ของทุกคนสวยไม่มีพลาด ปราศจากจากสารพาราเบนและน้ำหอม จะเลือกใช้สีเทาเข้ม สร้างลุคเฉี่ยวคม สีน้ำเงินเพิ่มความสนุกซุกซน หรือสีน้ำตาลสร้างดวงตาละมุนดูเป็นธรรมชาติก็ได้ ราคาสมาชิก 675 บาท หรือราคาขายปลีก 740 บาทอาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น ไลท์ อัพ ซิลค์กี้ แมทท์ ลิป คัลเลอร์ สร้างสีสันให้เรียวปากด้วยลิปสติกเนื้อลิควิดสีแดง 4 เฉดสี ที่ไม่ว่าใครต้องหลงรัก เนื้อลิปสติกสีเข้มชัด ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากด้วยสารสกัดจากชาเขียว ชาขาว และวิตามินอี เก๋กว่านั้นด้วยตัวหลอดที่มาพร้อมกับไฟในตัวและกระจกขนาดเท่ากับแท่งลิปสติก พร้อมให้สาวๆ ได้แต่งเติมความสวยได้ทุกที่ จะเลือกทาสีไหนก็สวยโดนใจ หรือจะปรับเปลี่ยนริมฝีปากสีแดงแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการทาลิปสติก 2 สีซ้อนทับกัน หรือทาไล่สีแบบออมเบรก็ได้ ราคาสมาชิก 545 บาท หรือราคาขายปลีก 600 บาทอาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น โอ เดอ ทัวเล็ตต์ โรลเลอร์บอล เดินไปทางไหนก็ร่ายมนต์เสน่ห์กลิ่นหอมได้ในทุกที่ ทุกเวลา ด้วยน้ำหอมโรลเลอร์บอลขนาดพกพา มอบกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ใช้ทาบริเวณจุดชีพจร เช่น ด้านในข้อมือ ลำคอ หรือบริเวณข้อพับศอกหรือขมับ เพื่อเพิ่มความหอมระหว่างวัน มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นโลตัส บลอสซัม & ไวโอเลท กลิ่นเน็คทาร์ บลอสซัม & โพเมโล และกลิ่นพลัม บลอสซัม & วานิลลา มัสค์ ราคาสมาชิก 575 บาท หรือราคาขายปลีก 630 บาทอาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น ซอฟท์ แอส ซิลค์ แฮนด์ ครีม ใช้เจลล้างมือจนเคยชิน อย่าลืมดูแลมือด้วยครีมบำรุงเนื้อบางเบาซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวมือให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง พร้อมส่วนผสมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากทับทิม โสม และชาเขียว 1 กล่องประกอบด้วย 3 กลิ่น ได้แก่ โลตัส บลอสซัม โพเมโล และวานิลลา ให้ผิวมือแลดูอ่อนเยาว์ นุ่ม น่าจับ ราคาสมาชิก 610 บาท หรือราคาขายปลีก 670 บาท

พบกับ “ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION” ได้ตั้งแต่ 5 กันยายนนี้ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial #ArtistryStudio #ArtistryThailand #Passionista #WearItShareIt

สัมผัสกลิ่นอายชวนหลงใหลแห่งมหานครเซี่ยงไฮ้ ARTISTRY STUDIO SHANGHAI EDITION ที่อบอวลไปด้วยมนตร์สเน่ห์ของสีแดง ที่จะทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ