พีแอนด์จี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญพิเศษ “Mom to Mom” ชวนเหล่าคุณแม่ร่วมใจกันช่วยเหลือแม่ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๘:๑๔
สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบกับธุรกิจมากมาย คนจำนวนมากต้องตกงาน รวมไปถึงกลุ่มคุณแม่ที่ต้องหาเลี้ยงลูก และดูแลคนในครอบครัวท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ด้วย พีแอนด์จี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ตระหนักดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “Mom to Mom” ส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ซึ่งแคมเปญ “Mom to Mom” จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับแม่ทุกคน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จีเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทุกคนได้ช่วยเหลือกลุ่มคุณแม่ที่กำลังต้องความช่วยเหลือ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จี จะนำมาจัดเป็นกล่องยังชีพที่บรรจุของใช้จำเป็นและอาหาร มูลค่ารวมกว่า 2,500 บาท และบริจาคให้กับกลุ่มคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น
พีแอนด์จี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญพิเศษ Mom to Mom ชวนเหล่าคุณแม่ร่วมใจกันช่วยเหลือแม่ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “Mom to Mom” ได้ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จีที่ลดสูงสุดถึง 50% อาทิ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ รีจอยส์ โอเลย์ และออรัลบี ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4