“HAPPY GYM” ยิมกลางน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด และ “HAPPY GYM” ฟิตเนสครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดย่านวัชรพล ได้ลงทุนออกแบบและตกแต่งสถานที่ออกกำลังกาย “แฮปปี้ ยิม” ให้สวยงามและสะดวกสบายทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการฟิตร่างกายให้แข็งแรงและมีความสุข งานนี้นอกจากจะใส่ใจรายละเอียดของทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย อุปกรณ์และเครื่องมือ รวมทั้งเทรนเนอร์และบุคลากรที่มีประสบการณ์แล้ว ยังปรับปรุงอาคารของ “HAPPY GYM” ให้มีความโดดเด่น ทันสมัย โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากยิมอื่น ๆ ตรงที่ เป็นยิมกลางน้ำแห่งเดียวของประเทศไทย ที่พร้อมจะให้ลูกค้าทุกท่านมาเช็กอินได้อย่างมีความสุข พร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ ที่จัดขึ้นทุกเดือน
HAPPY GYM ยิมกลางน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย

ทั้งนี้ Happy Gym มีเทรนเนอร์ และห้องคลาสที่กว้างขวาง พร้อมครูสอนคลาสมืออาชีพ มีที่จอดรถมากกว่า 100 คัน สะดวกสบาย มีคาเฟ่เครื่องดื่มไว้บริการ เปิดตั้งแต่ 11.00 ถึง 24.00 น. เป็นยิมระบบปิด ปราศจากกลิ่น และฝุ่นละอองรบกวน ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ สมาชิกทุกท่านจะได้รับความปลอดภัย ความเป็นกันเอง เพราะเราคัดเลือก และจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ ทุกท่านคือ VIP สำหรับบริการ “HAPPY GYM” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 091-759-2928, 087-677-7204, 02-550-7620

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4