Zilingo Trade จับมือ P&G นำเสนอสินค้าหลากหลายแบรนด์ในราคาขายส่ง

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๗
Zilingo Trade แพลตฟอร์มโซลูชันทางธุรกิจ ประกาศความร่วมมือกับ The Proctor and Gamble Company (P&G) เปิดตัวร้านค้าออนไลน์พร้อมกว่า 7 แบรนด์สินค้าชื่อดัวบนแพลตฟอร์ม B2B ความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับแผนการตลาดล่าสุดของ Zilingo ในการขยายกลุ่มสินค้า FMCG โดยทำให้ธุรกิจออฟไลน์ที่ดำเนินการแบบดั้งเดิมสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคที่กว้างขึ้นได้
Zilingo Trade จับมือ PG นำเสนอสินค้าหลากหลายแบรนด์ในราคาขายส่ง

ปัจจุบันแพลตฟอร์ม Zilingo Trade มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 1,200 สินค้าภายใต้หมวดหมู่ FMCG ด้วยความร่วมมือนี้จะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้ากว่า 100 รายการในแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ของใช้ในครัวเรือนไปจนถึงผลิตภัณฑ์อาบน้ำ โดยแบรนด์ P&G ที่คุ้นเคยและเป็นที่รู้จัก เช่น Downy, Olay, Pantene, Head & Shoulders, Oral-B และ Gillette

ภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager of Thailand, Zilingo ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์การในร่วมมือ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กรและแบรนด์จ้าวใหญ่ว่า “การแนะนำแบรนด์ Consumer Products ยอดนิยมเช่น P&G มาจัดจำหน่ายบน Zilingo Trade ทำให้เราสามารถสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือระหว่างแบรนด์และลูกค้าได้ ทำให้ธุรกิจออฟไลน์สามารถเพิ่มช่องทางการขายมาสู่ Online ได้ นอกจากนี้ Zilingo Trade ยังส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กให้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาขายส่งได้ง่ายๆ และธุรกิจเหล่านี้ยังสามารถใช้ประโยชน์ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่มีเงื่อนไข ขั้นต่ำ หรือข้อกำหนดในการสั่งซื้อ”

สำหรับสินค้า P&G นั้นมีจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม เพื่อที่ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าซื้อส่ง หรือลูกค้าทั่วไป สามารถซื่อสินค้าเหล่านี้ได้ในราคาขายส่ง (wholesale price) ในราคาที่เป็นธรรม (fair price) นอกจากนี้ทาง Zilingo tradre เองก็ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกๆสัปดาห์ คูปองส่วนลด รวมถึงหากมีการซิ้อสินค้ายอดมากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป ทางแพลตฟอร์มก็มีบริการจัดส่งให้ฟรีอีกด้วยเช่นกัน

“หนึ่งในเหตุผลที่ Zilingo ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ FMCG บนแพลตฟอร์ม B2B ก็เพื่อโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิกฤต COVID-19 ณ วันนี้เรามีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์และผู้ผลิต FMCG ขนาดเล็กและรายใหญ่ในท้องถิ่นจังหวัดต่างๆ และระดับประเทศหลายประเทศ เพื่อเชื่อมต่อคนทำธุรกิจให้มารวมไว้ที่แพลตฟอร์มเราเป็นที่เดียวกัน” คุณภูมิพงษ์ กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Zilingo:

Zilingo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนซัพพลายเชนทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Ankiti Bose และ Dhruv Kapoor ด้วยวิสัยทัศน์ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อนำพาธุรกิจให้มีความรับผิดชอบและมีประสิทธิภาพโดยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำให้ทุกคนเข้าถึงซัพพลายเชนที่มีความยุติธรรม เชื่อมโยง และโปร่งใส ในขณะเดียวกันเรายังได้เสนอการเข้าถึงเทคโนโลยี การจัดหาเงินทุน และโซลูชั่นการผลิต โดย Zilingo ได้ยกระดับเทคโนโลยี Cloud การเก็บข้อมูล และ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับขั้นตอนการผลิตและความต้องการโดยรวมจากทั่วทุกมุมโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4