โอโย, ชับบ์ สามัคคี และ Qoala จับมือเปิดตัวแผนคุ้มครองการเดินทาง สำหรับนักท่องเที่ยวที่พักในไทย

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๗
ลูกค้าที่จองห้องพักโรงแรมและบ้านพักในเครือข่ายของโอโย่ รับบริการประกันการเดินทางฟรี
โอโย, ชับบ์ สามัคคี และ Qoala จับมือเปิดตัวแผนคุ้มครองการเดินทาง สำหรับนักท่องเที่ยวที่พักในไทย

โอโย หนึ่งในเชนโรงแรมและบ้านพักชั้นนำของโลก, ชับบ์ สามัคคี และ Qoala ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ธุรกิจที่สำคัญ ในการให้บริการเสริมด้านประกันการเดินทางให้กับแขกที่จองห้องพักของพาร์ตเนอร์โรงแรมของโอโย่ที่จองห้องพักราคา 800++ บาท บริการดังกล่าวมาพร้อมกับแผนการคุ้มครองการเดินทาง ความสะดวกสบาย และความสงบใจในช่วงระหว่างการพัก

ความร่วมมือระหว่างโอโย่ และ Qoala ในไทยเป็นความร่วมมือประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่ประกาศความร่วมมือในอินโดนีเซียเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

การประกันแขกผู้มาพักในโรงแรม เป็นกรมธรรมประกันภัยโดยชับบ์ สามัคคี หนึ่งในสมาชิกของบริษัทประกันภัย และ Qoala ผู้นำด้านมัลติแชนแนลอินชัวร์เทคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นกลุ่มทุนจาก Sequoia Capital, แบงก์เซ็นทรัลเอเชียกรุ๊ป และเทลคอม กรุ๊ป บริการประกันดังกล่าวครอบคลุมประกันอุบัติเหตุ เหตุฉุกเฉิน กระเป๋าสูญหาย และผลกระทบอื่นๆ รวมถึงผลประโยชน์อื่นๆ สำหรับแขกที่มาพักในโรงแรมพาร์ตเนอร์ของโอโย่ในทุกๆ คืน ลูกค้าสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย โดยใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น oyo.quala.app

นายกูรูปราสาท สันคารานารายานันท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของโอโย่ กล่าวถึงความร่วมมือดังกล่าวว่าแผนการประกันดังกล่าวเป็นมูลค่าเพิ่มที่ลูกค้าของโอโย่จะได้รับ พร้อมกล่าว “พวกเรายินดีในการประกาศความร่วมมือใหม่ๆ กับชับบ์ สามัคคี และ Qoala เพื่อให้ นวัตกรรม และ ผลิตภัณฑ์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าโอโย”

“ลูกค้า คือ หัวใจสำคัญ ในการดำเนินการทุกสิ่ง เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้มาพัก ความคิดริเริ่มนี้ จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบบริการที่ดีขึ้น และมอบความอุ่นใจ ความสะดวกสบาย ในช่วงระหว่างการพักในเครือข่ายของเรา ซึ่งเป็นที่พักที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง”

นายฮาร์เช็ท ลูนานิ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Qoala กล่าวว่า“ความร่วมมือระหว่าง Qoala และโอโย่ นับเป็นก้าวสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอนสูง ในขณะที่เศรษฐกิจกำลังเข้าสู่ภาวะปกติใหม่ นักท่องเที่ยวจึงระมัดระวังมากเป็นพิเศษในการเดินทางไปในที่ต่างๆ ด้วยความร่วมมือกับโอโย่ และชับบ์ สามัคคี ในครั้งนี้ เราต้องการมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าของโอโย่ทุกคนที่มาพักในไทย"

นายแอนดริว นิสเบท ประธานบริษัท บริษัท ชับบ์ สามัคคี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับบริษัทที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่าง โอโย่ และ Qoala ซึ่งมีจุดประสงค์เดียวกัน คือ การส่งมอบบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้าด้วยการยกระดับประสบการณ์ของแขกผู้มาพัก การเสนอความคุ้มครองประกันภัยฟรี ซึ่งครอบคลุมบริการประกันทั้งหมดในช่วงเวลาเหมาะสมกับช่วงเวลาพัก เพื่อให้แขกสามารถเดินทางและพักผ่อนในประเทศไทยได้อย่างเต็มที่”

ในช่วงเวลานี้ อุตสาหกรรมการบริการกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้โอโย่ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อมอบบริการที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าโดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ โอโย่ร่วมมือกับยูนิลิเวอร์ เพื่อปรับปรุงโครงการพักอย่างมีสุขอนามัยที่ดี (Sanitized Stays) ของเครือโรงแรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักแบบไร้กังวลให้กับแขก นับตั้งแต่การเช็คอินจนถึงการเช็คเอาต์ ความร่วมมือด้านการประกันภัยกับชับบ์ และ Qoala ถือเป็นการเพิ่มการบริการให้พักได้อย่างอุ่นใจในอีกขึ้นหนึ่ง

เกี่ยวกับโอโย่

โอโย่ โฮเทลส์ แอนด์ โฮมส์ สตาร์อัพน้องใหม่ด้านโรงแรม เริ่มต้นดำเนินธุรกิจในปี 2556 และปัจจุบันเป็นเชนโรงแรมและบ้านพักระดับโลก มีอสังหาริมทรัพย์ในเครือข่ายมากกว่า 43,000 โรงแรม ด้วยห้องพักมากกว่า 1 ล้านห้อง โอโย่ ให้บริการบ้านพักตากอากาศกับนักท่องเที่ยวกว่า 130,000 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์ OYO Home, Belvilla, Danland, Dancenter และ Traum-Ferienwohnungen ในเยอรมนี ปัจจุบัน โอโย่ ดำเนินงานในกว่า 800 เมืองใน 80 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา ยุโรป สหราชอาณาจักร อินเดีย ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com

เกี่ยวกับ Qoala

Qoala เป็นบริษัทผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินชัวร์เทค ที่มีพันธกิจในการทำธุรกิจประกันด้วยความซื่อตรง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ ด้วยการทำค่าสินไหมทอแทนจากรูปถ่ายซึ่งพัฒนาจากเทคโนโลยีหลากหลายรวมถึงแมชชีนเลิร์นนิ่ง Qoala เป็นบริษัทที่เกิดจากการกลุ่มทุนของ Sequioa Capital, BCA Group, Telkom Group และนักลงทุน รวมถึงธนาคารต่างๆ ในภูมิภาค Quala ให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางพันธมิตรธุรกิจ รวมถึง Qoala Mitras และมีความมุ่งมั่นในการช่วยบริษัทประกันลดต้นทุน และลดความเสี่ยงโดยการตรวจจับการฉ้อโกงทางดิจิทัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม qoala.app

เกี่ยวกับ ชับบ์สามัคคีประกันภัย

บริษัท ชับบ์ สามัคคี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (“ ชับบ์สามัคคีประกันภัย”) นำเสนอโซลูชั่นประกันภัยที่ครอบคลุมสำหรับบุคคล ครอบครัว และธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

ชับบ์ สามัคคี ประกันภัย นำเสนอผลิตภัณฑ์ หลากหลาย ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพ ประกันไฟประกันทรัพย์สิน ประกันรถ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยพิเศษสำหรับลูกค้ารายย่อย

ชับบ์ สามัคคี ประกันภัย นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านการขายตรงเป็นหลัก และช่องทางการจัดจำหน่าย อื่นๆ ได้แก่ ธนาคาร นายหน้าตัวแทน และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

โอโย, ชับบ์ สามัคคี และ Qoala จับมือเปิดตัวแผนคุ้มครองการเดินทาง สำหรับนักท่องเที่ยวที่พักในไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้