วาโก้ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Wacoal Super Bra ล้ำด้วยนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD ให้ทุกรูปอกสวย เป๊ะ!

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
วาโก้ดำเนินธุรกิจมาครบ 50 ปีในปี 2563 นี้ โดยให้ความสำคัญกับการวิจัยด้านสรีระและวัตถุดิบ รวมถึงพัฒนาการออกแบบ ตัดเย็บมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ สวมใส่สบาย คุ้มค่าต่อการซื้อ จึงเป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงทุกช่วงวัยให้ความไว้วางใจ การันตีด้วยรางวัลล่าสุด No.1 Brand Thailand 2019-2020 หมวด Woman Underwear แบรนด์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดหมู่ชุดชั้นในสตรี โดยรักษาแชมป์อย่างต่อเนื่องมาตลอด 9 ปี
วาโก้ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Wacoal Super Bra ล้ำด้วยนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD ให้ทุกรูปอกสวย เป๊ะ!

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 ล่าสุดเราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เจาะกลุ่มวัยนักเรียน นักศึกษา ระดับมัธยมปลายถึงมหาวิทยาลัย อายุระหว่าง 16-22 ปีและกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน กับคอลเลกชัน Wacoal Super Bra ปรับเป๊ะ ให้ทุกรูปอกสวย ด้วย AUTO ADAPTIVE MOLD เพราะวัยรุ่นเป็นกลุ่มที่ความหลากหลายทางด้านความคิด การแสดงออกและ ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง อีกทั้งต้องการความมั่นใจด้วยการมีสรีระที่ โดดเด่น Wacoal Super Bra คือคอลเลกชันที่ดีที่สุดของวาโก้ในปี 63 นี้เพราะเป็นบราที่คิดค้นและวิจัย จนได้มาเป็นนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD โมลพิเศษปรับสรีระให้ทรงอกสวยได้รูป พร้อม 5 ความพิเศษที่ให้มากกว่าที่เคยมี ได้แก่ 1. บราไร้โครงโค้งรับลำตัว 2. ขอบบนเต้ายืดหยุ่นไม่กดทับ 3. ฟองน้ำไล่ตามระดับอกสวยทุกคัพ 4. ข้างกระชับ อกชิด 5. สวย เป๊ะ ใส่สบาย นอกจากพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว Wacoal Super Bra ยังปรับราคาเบาๆ เพราะเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมการซื้อของกลุ่มวัยรุ่น ด้วยความซุปเปอร์พิเศษเหล่านี้มั่นใจว่าจะทำให้ตลาดชุดชั้นในกลับมาคึกคักและได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย ประกอบกับวิกฤติต่างๆ เริ่มคลี่คลายน่าจะกระตุ้นยอดขายปลายปี 63 นี้ได้” ธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ในปัจจุบันสื่อออนไลน์มีอิทธิพลอย่างมากในคนทุกกลุ่มและเพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกวัย ในวีดีโอโฆษณา Wacoal Super Bra วาโก้ได้ดึง Ogilvy เอเยนซี่แถวหน้าของไทยมาร่วมสร้างสรรค์วีดีโอโฆษณาบนออนไลน์ ด้วยศักยภาพและความครีเอทีฟจากผลงานต่างๆ ที่ได้รับรางวัลมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ วีดีโอโฆษณา Wacoal Super Bra ชุด Ant Ant Ant โดย Mood and Tone ได้นำกลิ่นอายความเป็น ป๊อปอาร์ตสีสันสดใส นอกจากสร้างความน่าสนใจยังกระตุ้นให้คนดูเกิดความรู้สึกสนุกสนาน ด้วยรูปแบบการสื่อสารตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย ทำให้กลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นสามารถจดจำผลิตภัณฑ์ได้ดี โฆษณาชุด Ant Ant Ant นำเสนอเรื่องราวความน่ารักของคู่รักวัยรุ่น ที่แฟนหนุ่มต้องตะลึงในความเป๊ะเพราะไม่ว่าเธอจะคัพไหนก็ปรับเป๊ะทุกรูปอก เธอทำอย่างไรถึงได้อกเป๊ะ! ติดตามได้ทาง Facebook, YouTube : Wacoal Thailand

Wacoal Super Bra มีจำหน่ายแล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์ Wacoal Shop Online, Lazada, Shopee, JD central, Central Online ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th

วาโก้ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Wacoal Super Bra ล้ำด้วยนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD ให้ทุกรูปอกสวย เป๊ะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?