เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
พร้อมเนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุกคู่บ่าวสาว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เชิญทุกท่านสัมผัสบรรยากาศการจัดงานแต่งงานเหนือระดับประทับใจ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและสิทธิพิเศษรวมมูลค่า 120,000 บาท ในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้
เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญทุกคู่บ่าวสาวสัมผัสช่วงเวลาพิเศษอบอวลความโรแมนติก ในงานเวดดิ้งแฟร์ที่ใหญ่และดีสุดในกรุงเทพมหานคร เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเยี่ยมชมการจำลองบรรยากาศงานแต่งงานและการให้คำแนะนำด้านจัดงานจากเวดดิ้ง ทีมมากประสบการณ์ของทางโรงแรม และรับข้อเสนอการแต่งงานที่ดีที่สุดจากแพ็คเกจงานแต่งงานราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 190,000 บาทเท่านั้น หรือเลือกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายรวมมูลค่าสุงสุด 120,000 บาททันที เมื่อยืนยันการจัดงานแต่งงานภายในงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สมนาคุณการจัดงานหมั้นพิธีไทยและพิธีหลั่งน้ำ หรือ งานหมั้นพิธีจีนส่วนลดพิเศษ 50% ในพิธีสงฆ์สำหรับงานแต่งงานพิธีไทยยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับนำเข้าฉากถ่ายภาพภายในงานยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับนำเข้าวงดนตรี

ให้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เนรมิตทุกรูปแบบงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สวยงามและครบถ้วนทุกรายละเอียดด้านวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็น พิธีหมั้นแบบไทย พิธียกน้ำชาแบบจีน พิธีแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองแบบตะวันตก พิธีฉลองงานแต่งงานแบบอินเดียสุดอลังการ รวมถึงพิธีแต่งงานในสวนสวยเบื้องหน้าศาลาไทยอันงดงาม พร้อมความสะดวกสบายไร้ที่ติในทุกด้าน อาทิ

สถานที่จัดงาน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่หลากหลายและรูปลักษณ์ที่หรูหราพร้อมโคมไฟระย้าระยิบระยับเหมาะกับการจัดงานเลี้ยง โดยมีห้องบอลรูมรูมรับรองงานเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถต้อนรับแขกคนสำคัญของคุณได้กว่า 1,000 ท่าน โดยสามารถตกแต่งสถานที่ได้อย่างอิสระ รองรับการจัดงานแต่งงานได้ทุกสไตล์ให้ตรงความต้องการของทุกคู่บ่าวสาว

ประสบการณ์

เวดดิ้ง ทีมและพนักงานจัดเลี้ยงทุกคนของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีประสบการณ์ในการดูแลจัดการงานเลี้ยงรับรองทุกรูปแบบ พร้อมการบริการเหนือระดับ พร้อมไมตรีจิตรอย่างไทยสไตล์เซ็นทาราที่ดูแลคุณตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ จนถึงค่ำคืนพิเศษในวันแต่งงานของคุณอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ประทับใจไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

อาหารและเครื่องดื่ม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีห้องอาหารที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้ง อาหารจีนจากห้องอาหารไดนาสตี้ อาหารไทยจากห้องอาหารสวนบัว อาหารญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ อาหารอิตาลีจากห้องอาหารดอน จิโอวานนี่ และอาหารนานาชาติภายใต้การดูแลของทีมคัลลินารีมากฝีมือและความเป็นเลิศด้านอาหารไม่ทำให้คุณผิดหวังในวันพิเศษ

การเดินทาง

พบกับที่สุดของความสะดวกสบายในด้านที่ตั้งและการเดินทาง ใจกลางย่านลาดพร้าวอันงดงามของกรุงเทพมหานคร พร้อมทุกตัวเลือกการของเดินทางของทุกท่านในวันพิเศษ รวมถึงพื้นที่รองรับรถยนต์ส่วนตัวกว่า 3,000 คัน ที่อำนวยความสะดวกให้คุณอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4