สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก “สตาร์มาร์ค”

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้ความเชี่ยวชาญด้านงานออกแบบและผลิตชุดครัวมายาวนานกว่า 38 ปี ขอแนะนำ ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ผลงานการออกแบบชั้นยอดที่จะสะกดทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่ครัวคุณดุจต้องมนต์ ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของStarmark (สตาร์มาร์ค) โดยได้รับแรงบันดาลใจต่อยอดจากชุดครัวสไตล์โมเดิร์นมินิมอล รุ่น Ellipse (อิลิปต์) ผลงานของสตาร์มาร์คที่ได้รับรางวัล Demark และ Gmark รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากกรมส่งเสริมการส่งออกและประเทศญี่ปุ่น
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค

ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) มาในรูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไร้มือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ค พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ช่วยให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท้อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอทซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ไอส์แลนด์ขนาดใหญ่กลางห้องใช้สำหรับเตรียมอาหารและที่นั่งรับประทานอาหารง่ายๆ หรือเป็นพื้นที่พักผ่อน โดยเพิ่มเก้าอี้สตูลได้อีกด้วย สามารถเติมอุปกรณ์เพื่อจัดระเบียบอุปกรณ์เครื่องครัว ทั้งถาดช้อน และที่กั้นส่วน ภายในตู้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้าน ตลอดจนสามารถเลือกสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมทช์กับการแต่งบ้าน ร่วมถึงการเลือกฟังก์ชั่นตามการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างตรงใจ

เชิญพิสูจน์เสน่ห์ของชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์ค สาขาบุญถาวร รัชดาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.starmark.co.th. Facebook/Instargram: starmarkkitchen และLine at:@starmarkkitchen

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้