ต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน พบกับโซลูชันสุดพิเศษในงานรวมสุดยอดคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตในภาวะปกติใหม่

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
ปัจจุบันบริษัท ต่างๆ ยังคงต้องฟื้นตัวเข้าสู่ภาวะปกติใหม่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการทดลอง เพื่อลองผิดลองถูก ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จนั้น เป็นแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับโลกหลังโควิด -19 ร่วมเข้ารับฟังคำแนะนำที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และมุ่งเน้นผลลัพธ์ได้จากคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้นในภาวะปกติใหม่ได้ในงาน Business Networking International (BNI) Inspire chapter ทั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากอุตสาหกรรมต่างๆ มากมายเข้าร่วม ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ การธนาคาร การเดินทางและไอที เข้าร่วมสำรวจกลยุทธ์ในการสร้างความแตกต่างและขยายธุรกิจของคุณ
ต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน พบกับโซลูชันสุดพิเศษในงานรวมสุดยอดคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตในภาวะปกติใหม่

“การสรรสร้างใจความสำคัญของธุรกิจให้ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด ได้กลายเป็นส่วนพื้นฐานที่สำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ” แดเนียล ฟริ้ก กูรูด้านการสร้างแบรนด์และหุ้นส่วนผู้จัดการของหน่วยงานวิจัย Stamina Asia กล่าว นอกจากนี้จะเข้าร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการวิเคราะห์ผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพด้วย ยังมีผู้บุกเบิกในช่วงหลังโควิด 19 รายอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะนำเสนอธุรกิจของตนเช่นกัน ตามมาด้วยช่วงการจับคู่เครือข่ายทางธุรกิจ และอาหารอร่อย ๆ จากร้านดังมากมาย ได้แก่ ร้าน Indus ร้าน Get Fresh Bangkok ของหวานน่ารับประทานจาก Tortilla Quemada และไวน์จาก Chateau de Potiron คุณสิธ-สิธธัตถะ เซกาล ซีอีโอของ Seghal Group ผู้นำ Indus และ GetFresh เข้ามาสู่ประเทศไทยจะเป็นส่วนหนึ่งของคณะผู้เชี่ยวชาญในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรม Business Networking International (BNI) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับบุคคลที่มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องจากอุตสาหกรรมต่างๆ การเป็นสมาชิกไม่ได้เป็นเพียงแค่ในระดับท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระดับประเทศ และระดับนานาชาติ การเชื่อมต่อที่เกิดขึ้นนั้นมีมากมาย ทำให้เครือข่ายธุรกิจและการเปิดรับโอกาสใหม่ๆของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก BNI มีสมาชิกมากกว่า 800 คน ทั้งในประเทศและกว่า 300,000 คนทั่วโลก งานนี้จะจัดขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันพุธที่ 2 กันยายน ณ Spaces Empire Tower ซึ่งเป็นงานสร้างจาก International Workplace Group (IWG) โดยมี Frederik Dhooge หัวหน้าทีมผู้จัดการพื้นที่ขายของ IWG plc จะมาร่วมพูดคุยด้วย จองที่นั่งจากหนึ่งในหกสิบที่นั่ง ได้แล้ววันนี้ คลิก https://forms.bni-inspire.com/bod

เกี่ยวกับ BNI Inspire: BNI INSPIRE มีมานานกว่า 10 ปี เป็นเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศที่มีเจ้าของธุรกิจเกือบ 40 รายที่พบปะกันทุกสัปดาห์เพื่อช่วยกันขยายธุรกิจ สมาชิกยังได้รับสิทธิพิเศษในการเชื่อมต่อกับ BNI ใน Chapters อื่น ๆ ทั่วกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่อื่น ๆ ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?