ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี 'Lazada 9.9 Big Brands Sale’ ยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย นำเสนอประสบการณ์
ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี 'Lazada 9.9 Big Brands Sale ยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall

ช้อปออนไลน์ที่เหนือกว่าบน LazMall ประเดิมด้วยการเปิดตัวเมกะแคมเปญแห่งปี 'Lazada 9.9 Big Brands Sale’ นักช้อปจะพบกับโฉมใหม่ของ LazMall ที่รวบรวมสินค้าของแท้ 100% มาเสิร์ฟดีลเด็ดจากแบรนด์ดังกว่า 2,000 ร้าน ลดสนั่นหั่นราคาสูงสุดถึง 90% พร้อมพบกับดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estee Lauder, LG, L'Oreal Paris, MamyPoko, OPPO, P&G, Sabina, Unilever และอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 9 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น! และพบกับไฮไลท์ของวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการผนึกกำลังกับสยามเซ็นเตอร์ เปิดร้าน Lazada On Ground แห่งแรกในไทย

ด้วยจำนวนร้านค้าทางการมากกว่า 2,000 ร้าน ที่ครอบคลุมทั้งแบรนด์ต่างชาติและแบรนด์ไทย บน LazMall ในประเทศไทย ลาซาด้าได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะรับประกันสินค้ แบรนด์ของแท้ 100% ซึ่งมาพร้อมนโยบายคืนเงินจำนวน 5 เท่าของราคาสินค้า ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มแรกของภูมิภาคที่นำเสนอนโยบายเช่นนี้ โดยยังรวมถึงจุดเด่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว รวมถึงโปรโมชั่นเด็ดดีลโดนใจจากแบรนด์ต่างๆ ที่เตรียมมอบให้นักช้อปทุกราย

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale ลาซาด้าเตรียมส่งมอบประสบการณ์ช้อปครั้งใหญ่แห่งปีให้แก่ นักช้อปไทยทั่วประเทศ โดยเรายืนหยัดเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย ด้วยตัวเลขความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ซื้อบนแพลตฟอร์มโตขึ้นเกือบสองเท่าตัว และจำนวนคำสั่งซื้อพุ่งสูงกว่าสองเท่าตัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การปรับโฉมใหม่ของ LazMall และกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์มากมายที่เราจัดเตรียมไว้ก่อนถึงแคมเปญ จะไม่เพียงแต่นำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นให้กับนักช้อป แต่จะช่วยให้แบรนด์และผู้ขายมีวิธีการใหม่ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ปัจจุบันนี้ ผู้ใช้ LazMall จะเป็นนักช้อปกลุ่มแรกที่สามารถเข้าถึงการเปิดตัวแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำได้ รวมถึงดีลสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังในช่วง Brand Mega Offer โดย LazMall โฉมใหม่ มาพร้อมกับ 4 จุดเด่นและฟีเจอร์ที่ครองใจนักช้อป ได้แก่

Beat the Price: เอาใจนักล่าดีล ด้วยสินค้าราคาพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน คัดสรรมาแล้วจากดีลเด็ดประจำวันที่การันตีว่ายอดขายดีบนแพลตฟอร์มBrands for You: ช้อปสนุกยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอแบรนด์แนะนำสำหรับคุณโดยเฉพาะ ซึ่งแพลตฟอร์มจะคัดเลือกตามความสนใจของผู้ใช้แต่ละราย รวมถึงประวัติการใช้งานล่าสุดบน LazMallBrand Directory: เสิร์ชหาแบรนด์ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย โดยแพลตฟอร์มได้รวบรวมรายชื่อแบรนด์ทั้งหมดจากทุกประเภทสินค้าไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกต่อการค้นหาแบรนด์โปรดของทุกคนFollow Button Feature: สามารถกด 'ติดตาม’ LazMall ได้แล้ววันนี้ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมกับนักช้อป อีกทั้งยังเข้าถึงอัปเดตใหม่ๆ รวมถึงดีลและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้แบบเรียลไทม์

ไฮไลท์แคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale:

ยกระดับมหกรรมการช้อปครั้งใหญ่จัดเต็มความบันเทิงทุกมิติพบกับความบันเทิงแบบนอนสต็อปผ่าน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า อัดแน่นด้วยเซเลบริตี้วัยรุ่นชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, หยาดพิรุณ ปู่หลุน, เต-ตะวัน วิหครัตน์, เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และอีกมากมาย ที่พร้อมมอบความฟินทะลุปรอทไปกับ 'ไลฟ์ใหญ่ให้ใจฟิน’ ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 กันยายนนี้ เวลา 18.00 – 19.00 น. โดยหนึ่งในหนุ่มสุดฮอต ณ เวลานี้ อย่างหนุ่มวิน-เมธวิน ก็ได้ร่วมแสดงในโฆษณาแคมเปญ 9.9 นี้อีกด้วยผสานกลยุทธ์ O2O สร้างประสบการณ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดัง เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปที่เหนือกว่าสัมผัส Lazada On Ground ร้านค้าออฟไลน์ของลาซาด้าแห่งแรกในไทย ด้วยความร่วมมือกับสยามเซ็นเตอร์ ย่อโลกช้อปปิ้งออนไลน์สุดเจ๋ง ผสานการช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้อย่างไร้รอยต่อ นักช้อปสามารถสัมผัสสินค้าจริงก่อนเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังบน LazMall ได้ที่ Lazada On Ground ณ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ (ฝั่งตรงข้ามร้านอาหาร Greyhound Cafe) และรอรับสินค้าได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบายพบกับแบรนด์ดังจาก LazMall มากกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Samsung, JBL, Huxley, Birkenstock, LEGO และอื่นๆ อีกมากมายครั้งแรกของการจับมือกันระหว่าง 'ลาซาด้า’ และ 'เอ็มเค เรสโตรองต์’ (MK Restaurant) ซึ่งนับเป็นพันธมิตรในวงการอีคอมเมิร์ซรายแรกของเอ็มเค เรสโตรองต์ เพื่อต่อยอดความร่วมมือระหว่างธุรกิจร้านอาหารออฟไลน์ สู่วงการอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกเอ็มเค เรสโตรองต์ เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม เพื่อจำหน่ายคูปอง E-Voucher ส่วนลดสำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์ทุกสาขาทั่วประเทศเมื่อรับประทานอาหารครบ 999 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป ที่ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์ทุกสาขา รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท* ทันที! สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อมียอดซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ขั้นต่ำ 599 บาท ระยะเวลาเก็บคูปองตั้งแต่ 1 – 9 กันยายน 2563 และสามารถใช้คูปองได้ในวันที่ 9 กันยายนนี้ดีลสุดคุ้มจากแคมเปญ 9.9 เพลิดเพลินกับดีลจากแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน LazMall และสิทธิพิเศษ

จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำพบกับส่วนลดสูงสุด 90% จากร้านค้าอย่างเป็นทางการบน LazMall กว่า 2,000 ร้านแจกคูปอง 999 บาททุกวัน 9.00 น. และ 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายนนี้ และแจกนอนสต็อปทุกชั่วโมงตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น. เฉพาะวันที่ 9 กันยายนCrazy Brand Mega Offers บน LazMall ยกขบวนแบรนด์ดัง อาทิ Apple, Ensure, SB Furniture, Adidas, MamyPoko, JBL, Estee Lauder และอื่นๆ อีกมากมาย มาจัดเต็มสินค้าราคาดีที่สุด ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตีสอง

ของวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น พบกับส่วนลดคุ้มเกินคุ้ม และของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีกอีกมากมายสิทธิและข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 350 บาท เมื่อช้อปครบ 1,999 บาท

ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้นข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ บัตรเครดิตเคทีซี, ธนาคารกสิกรไทย, เอไอเอส,

ทรูมูฟ เอช และดีแทค

ถ้าไม่อยากพลาดไอเท็มโดนใจ พร้อมดีลสุดคุ้ม และที่สำคัญเป็นสินค้าของแท้ 100% รีบกด Add to Cart สินค้าที่เล็งไว้ แล้วมา Check out รับดีลเด็ดพร้อมกันในแคมเปญ 'Lazada 9.9 Big Brands Sale’ วันที่ 9 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!

ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี 'Lazada 9.9 Big Brands Sale ยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี 'Lazada 9.9 Big Brands Sale ยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4