สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๓
5 สตรี She Writes…คุณพี่มีนักเขียนในดวงใจบ้างมั้ยค๊า ถ้ายังไม่มีหรือมีแค่คนสองคน วันนี้อยากจะมาแนะนำ สตรี She Writes 5 ท่านกับหนังสือเล่มเยี่ยมของพวกเธอ ที่เลิศล้ำไม่แพ้ใครมาแนะนำให้รู้จักกัน
สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

Plan Z (ไม่มี) ตำแหน่งใหญ่ในบริษัทสำหรับผู้หญิง…?

เล่มแรกชวนอ่านสุดยอดคู่มือสำหรับ "Working Women" ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรง ประสบการณ์จริงของ Choi Myoungwha (ชเว มย็องอวา) ผู้บริหารหญิงคนแรกของ "ฮุนไดมอเตอร์" กรรมการบริษัทหญิงที่อายุน้อยที่สุดของ "แอลจี อิเล็คทรอนิคส์" เธอฝ่าฟันข้อจำกัดด้านหน้าที่การงานในประเทศเกาหลีใต้ ได้อย่างไร? เธอมีเคล็ดลับการใช้สมองและสัญชาตญาณความเป็นผู้หญิงในการทำงานอย่างไร? “ชเว มย็องอวา” ได้เขียนถ่ายทอดเคล็ดลับทั้งหมด ไว้ในหนังสือเล่มนี้ที่จะช่วยคุณคว้าความสำเร็จได้อย่างสง่างาม เขียนโดย Choi Myoungwha (ชเว มย็องอวา) แปลโดย คุณธนัญญา อิชิมูระ ราคา 235.00 บาท สำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cZHa

ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา : Mindset นี่คือ!! หนังสือจิตวิทยาขายดีที่สุด

10 ปีติดต่อกัน ที่เขียนโดยนักจิตวิทยาหญิงชื่อดังจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด "Carol S. Dweck" เธอได้ค้นพบว่าความสำเร็จในชีวิตนั้นขึ้นอยู่กับความคิด 2 แบบ แบบหนึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ส่วนอีกแบบจะทำให้คุณพัฒนาแบบก้าวกระโดดและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะไม่มีแต้มต่อในชีวิตเลยก็ตาม ซึ่งแนวคิดของเธอได้สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทุกวงการ และทำให้วิชานี้ เป็นวิชาที่ได้รับความนิยมสูงสุดของสแตนฟอร์ด ความคิดที่ว่านี้คืออะไร? มาตามอ่านกันได้ในเล่มนี้เลยค่ะ เขียนโดย Carol S. Dweck (แครอล เอส ดเว็ค) แปลโดย คุณพรรณี ชูจิรวงศ์ ราคา 275.00 บาท สำนักพิมพ์วีเลิร์น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cSMa

Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ

จากนั้นมาเปลี่ยนตัวเองให้สวยเริ่ดไปกับ โค้ชหญิงคนเก่ง อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ โค้ชมืออาชีพด้านการปรับบุคลิกภาพชื่อดังระดับต้น ๆของเมืองไทย เล่มนี้ อ.เอ๋ ได้ถ่ายทอดเคล็ดลับวิธีที่จะช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขียนโดย อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ ราคา 249.00 บาท สำนักพิมพ์ I AM THE BEST กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cR1O

I Decided to Live as Myself

แต่ถ้าคุณกำลังห่อเหี่ยว ท้อแท้ สิ้นหวัง ปวดร้าว หมดสิ้นกำลัง จะก้าวเดินไป เล่มนี้น่าจะช่วยคุณได้ค่ะ!! I Decided to Live as Myself หนังสือเล่มที่ 4 ของนักเขียนสาวชาวเกาหลี "คิมซูฮยอน" เล่มนี้เป็นงานเขียนชั้นดีที่จะช่วยปลอบโยนและให้กำลังใจ แนะแนวทางการใช้ชีวิต บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุข เขียนโดย Kim Suhyun (คิมซูฮยอน) แปลโดย พัชรางสุ์ ราคา 319.00 บาท สำนักพิมพ์ แจ่มใส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cYZL

มนุษย์มหัศจรรย์ ก็แม่นี่แหละ

ปิดท้ายด้วยสุดยอด Content การเลี้ยงลูกเชิงบวกของคุณหมอแอน ประภัสสร ปรีชาวิบูลย์ ที่รับบทบาทของการเป็นคุณแม่ คุณหมอและนักเขียนบล็อกในเว็บ Baby.CO.TH ที่การันตีด้วยยอดไลค์ผู้ตามอ่านมากกว่า 2 แสนคน และเล่มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆ ที่คุณหมอแอนอยากจะมาแชร์ในฐานะแม่ ให้มนุษย์แม่ด้วยกันได้อ่าน ได้นำไปปรับใช้ เลี้ยงดูมนุษย์ลูกทั้งหลายให้เติบโตขึ้นมาเป็นคนคุณภาพไปด้วยกันกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ เขียนโดย คุณหมอแอน ทพญ.ประภัสสร ปรีชาวิบูลย์ ราคา 198.00 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cXFJ

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ กำลังใจ พร้อมอยู่เคียงข้างคุณและสังคมไทยเพื่อให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้