กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๖
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน และ บรัสเซลส์แอร์ไลน์ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างค่าโดยสารไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมโดยมีผลทันที ค่าโดยสารทุกประเภทสามารถทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้หลายครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม รวมไปถึงค่าโดยสารราคาประหยัดที่ไม่มีสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง เป็นต้น แต่เดิมเพื่อเป็นการรับมือกับสถาณการณ์การแพร่ระบาด ทางกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ประกาศให้มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้หนึ่งครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายมาแล้ว ตั้งแต่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ส่วนข้อกำหนดใหม่ที่อนุญาตให้เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้หลายครั้งนี้ สามารถใช้ได้สำหรับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว รวมไปถึงเที่ยวบินตรงและเที่ยวบินร่วมจากกรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และอีกหลายจังหวัดในประเทศไทย ไปยังเยอรมนี ออสเตรีย หรือสวิสต์เซอร์แลนด์ ด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน และ บรัสเซลส์แอร์ไลน์ สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าดำเนินงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางที่มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามลูกค้าอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่เมื่อทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและ รหัสชั้นโดยสารเดิมที่ได้ทำการจองไว้ไม่มีให้บริการในวันที่ทำการเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนเส้นทางอื่น ซึ่งส่วนต่างที่เกิดขึ้นจะต้องมีการชำระเงินเพิ่มเติม
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่ายังคงตอบสนองต่อความต้องการพิเศษของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาและเสนอบริการพิเศษรับรองการบินกลับบ้านสำหรับเส้นทางบินในยุโรปทุกเส้นทาง นอกจากนี้ยังร่วมกับพันธมิตรอย่างแอกซ่ามอบประกันการเดินทางให้ความคุ้มครองในประเทศที่เดินทางไป โดยประกันจะใช้ในกรณีที่จุดหมายปลายทางมีการเตือนการเดินทางหรือยังมีอัตราการแพร่ระบาดสูงซึ่งผู้โดยสารจะสามารถบินกลับไปยังเยอรมนี ออสเตรีย หรือสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน และบรัสเซลส์แอร์ไลน์ได้ นอกจากนี้บัตรโดยสารประเภท Economic Classic, Business Saver, Economy Flex และ Business Flex จะมีบริการ "all-inclusive carefree package" ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการกักตัว การเดินทางหยุดชะงัก การให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ก่อนและระหว่างการเดินทาง หรือการส่งตัวกลับประเทศเพื่อเหตุผลทางการแพทย์ ส่วนค่าโดยสารประเภท “Bring me Home NOW” ลูกค้าจะสามารถบินกลับในเที่ยวบินถัดไปของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ตามความต้องการ บริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและได้ขยายระยะเวลาออกไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ