LDC ซุ่มยกระดับมาตรฐานใหม่ เพิ่มความปลอดภัยรับ New Normal สร้างความแตกต่าง โดยชูสาขาต้นแบบเปิดตัว Q4 ปีนี้

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๒
LDC เร่งยกระดับมาตรฐานทันตกรรมรูปแบบใหม่ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้รับบริการ แพทย์และบุคลากรมากยื่งขึ้น รับการทำฟันยุค new normal สร้างความแตกต่างในเชิงธุรกิจ เลือกปรับแต่งรามอินทรากม.10 เป็นสาขาต้นแบบ เปิดตัวต้นไตรมาส 4 ปีนี้
LDC ซุ่มยกระดับมาตรฐานใหม่ เพิ่มความปลอดภัยรับ New Normal สร้างความแตกต่าง โดยชูสาขาต้นแบบเปิดตัว Q4 ปีนี้

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม LDC Dental เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังเร่งยกระดับมาตรฐานการรักษาทางทันตกรรมใหม่ ให้มีความมั่นใจ โดยเพิ่มระบบความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับภาวะโควิด-19 ในปัจจุบัน และรองรับการแพร่ระบาดของโรคในอนาคต

ติดตั้งระบบดูดเก็บละอองฝอยที่ฟุ้งกระจายในอากาศระหว่างการทำฟัน ทำงานร่วมกับเครื่องฟอกอากาศที่เป็นมาตรฐานเดิมอยู่ก่อนแล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการหมุนเวียนอากาศ ทำให้อากาศภายในห้องทำฟันสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ่นติดตั้งหลอดฆ่าเชื้อ UVC เพื่อทำลายเชื้อโรคที่เกาะบริเวณพื้นผิวหลังการทำฟันติดตั้งประตูเลื่อนอัตโนมัติเพื่อลดการสัมผัส ลดการปนเปื้อนข้ามจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง (Cross contamination) และติดตั้งระบบสัญญานไฟ Care Light (อุปกรณ์คล้าย Nurse Call ในโรงพยาบาล) ผู้รับการรักษาสามารถสื่อสารกับทันตแพทย์ขณะทำฟันได้ ทำให้การทำฟันราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเลือก LDC Dental รามอินทรากม.10 เป็นสาขาต้นแบบ

“ผมเชื่อว่า การยกระดับมาตรฐานครั้งนี้จะเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ ที่คิดจะทำฟันในยุค New Normal รับความมั่นใจนี้ได้ทั้งผู้รับและผู้ให้บริการ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความแตกต่างในเชิงธุรกิจอีกด้วย แรกๆ ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ทีมแพทย์และบุคลากร LDC Dental ต้องเพิ่มมาตรการป้องกันให้กับทุกคนทั้งของลูกค้าและของตนเอง จำเป็นต้องให้ลูกค้ามีส่วนรับภาระต้นทุนอุปกรณ์ป้องกันดังกล่าว แต่ปัจจุบันบริษัทฯ สามารถรับภาระนี้แทนไว้ทั้งหมดได้แล้ว รวมทั้งได้ขยายเวลาสำหรับโปรแกรมความงามที่ซื้อไว้ก่อนหน้านี้ด้วย ทั้งนี้ เพื่อช่วยลดภาระให้ลูกค้า และเป็นโอกาสที่ดีที่จะตอบแทนฐานลูกค้าของบริษัทฯ ส่วนการปรับแต่งสาขาต้นแบบนั้นได้ดำเนินการไปแล้วเกือบ 90% คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณต้นไตรมาส 4 นี้” ทันตแพทย์วัฒนากล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4