สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๙
สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับ Miss Grand Thailand 2020 ในฐานะผู้สนับสนุนการเดินทางแก่ผู้เข้าประกวด ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทางสายการบินได้ได้ร่วมสนับสนุนมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดที่เดินทางบนเที่ยวบิน VZ130 และ VZ132 ในวันที่ 5 กันยายน 2563 ซึ่งเดินทางจากสุวรรณภูมิไปยังเชียงรายเพื่อเก็บตัวนางงาม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 14 กันยายน 2563 ทั้งนี้เหล่านางงามยังได้ร่วมสนุกกับการสมัครเป็นสมาชิก SkyFUNNERs ของทางสายการบินผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com เพื่อรับวอยเชอร์ส่วนลด 200 บาท และยังได้ลุ้นรับวอยเชอร์เพิ่มอีก 5,000 บาทจากเกมส์หมุนวงล้อชิงโชคเมื่อทำการจองตั๋วเดินทางอีกด้วย
สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

นอกจากการนำเสนอบริการเที่ยวบินให้กับผู้คนนับล้านด้วยค่าโดยสารที่สมเหตุสมผลและราคาที่เข้าถึงได้ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนมากมาย เช่น การสนับสนุนเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม และการมอบตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปีแก่บุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย ทางสายการบินยังทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Miss Grand Thailand เป็นเวทีประกวดนางงามระดับประเทศซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการประกวด Miss Grand International และเวทีประกวดระดับนานาชาติอื่น ๆ เช่น Miss Intercontinental ผู้เข้าประกวดเป็นตัวแทนจากแต่ละจังหวัด ในฐานะผู้ส่วนร่วมในการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัดที่ เพื่อความยั่งยืนของชุมชนและสิ่งแวดล้อมผ่านการประกวดนางงาม

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 13 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลาชธานี สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital