Kingsford, 2Ext และ KAP ลงนามความร่วมมือให้คำปรึกษาทางธุรกิจ Startup ไทย พร้อมเตรียมจัดสัมมนาให้ Startup เริ่มธุรกิจอย่างไรสำเร็จ

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
ครั้งแรกในประเทศไทย กับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจรในการเป็นที่ปรึกษาเพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจสตาร์ทอัพดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยคุณ วรนันท์ ถาวรนันท์ กรรมการผู้จัดการ สายวาณิชธนกิจ บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) (ซ้าย), คุณนิกกี้ ณัฏฐานุช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูเอ็กซิท จำกัด (กลาง) และคุณ ทรอย สกูนเนอร์แมน ทนายความและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาธุรกจิสตาร์ทอัพ บริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด (ขวา) ได้ลงนามความร่วมมือในการเป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ เพื่อช่วยแนะนำแนวทางการประกอบธุรกิจ ตั้งแต่แรกเริ่มจนกระทั่งประสบความสำเร็จแก่ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพ โดยทั้ง 3 บริษัท มีความเห็นตรงกันว่า ปัจจุบัน สตาร์ทอัพในประเทศไทยกำลังมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศ เนื่องด้วยธุรกิจสตาร์ทอัพมีการคิดค้นและใช้นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดที่สูง ซึ่งสามารถเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
Kingsford, 2Ext และ KAP ลงนามความร่วมมือให้คำปรึกษาทางธุรกิจ Startup ไทย พร้อมเตรียมจัดสัมมนาให้ Startup เริ่มธุรกิจอย่างไรสำเร็จ

ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่แตกต่างกันแต่ประสานกันอย่างลงตัวของทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้ให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน การลงทุน และการซื้อขายหลักทรัพย์ จะให้การสนับสนุนในการให้คำปรึกษาทางด้านการเงินการลงทุนเป็นหลัก บริษัท ทูเอ็กซิท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาในการประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพ และบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายธุรกิจ ที่มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายธุรกิจแก่สตาร์ทอัพมามากกว่า 40 ธุรกิจ จะรับหน้าที่ในการเป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เช่น กฎระเบียบละข้อบังคับต่าง ๆ ในการทำธุรกิจ

คุณ วรนันท์ ถาวรนันท์ กล่าวว่า “เรื่องที่ท้าทายที่สุดเรื่องหนึ่งในการทำธุรกิจของสตาร์ทอัพคือเรื่องเงินทุน การมีเงินทุนในการทำธุรกิจเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากที่ทำให้ธุรกิจสามารถเกิดขึ้นและดำเนินต่อไปได้ บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน จะช่วยสร้างความเข้มแข็งและความมั่นคงให้ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพ เรามีความเข้าใจผู้ประกอบการและลักษณะของธุรกิจสตาร์ทอัพเป็นอย่างดี และเรามั่นใจว่าเราจะสามารถผลักดันให้ธุรกิจสตาร์ทอัพให้ประสบความสำเร็จและสามารถทำกำไรได้อย่างแน่นอน”

“เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาที่หลากหลาย ทั้งการทำธุรกิจ กฎหมายในการทำธุรกิจ กฎระเบียบข้อบังคับ ด้านการเงินและการลงทุน บริษัท ทูเอ็กซิท จำกัด พร้อมช่วยผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และขจัดอุปสรรครอบด้านได้อย่างมืออาชีพ เราให้ความสำคัญในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจเริ่มต้น เราเชื่อว่า “ก้าวที่สำคัญที่สุดคือก้าวแรก” เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงเส้นชัย หรือ ทางออก ซึ่งมีความหมายเดียวกับชื่อของบริษัทเรา (ทูเอ็กซิท) เราให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแก่สตาร์ทอัพ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท การสร้างแบรนด์ การจับคู่นักลงทุน การให้คำปรึกษาด้านการเงิน การระดมทุนจากนักลงทุนเพื่อความร่วมมือทางธุรกิจ ตลอดจนการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน รวมถึงการหาสตาร์ทอัพใหม่ๆ ที่น่าลงทุน และการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะของธุรกิจ ด้วยความเชี่ยวชาญและความรู้ในระบบนิเวศของธุรกิจสตาร์ทอัพในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมทูเอ็กซิทมีความมั่นใจในการเป็นส่วนสำคัญในความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างมาก" กล่าวโดย คุณนิกกี้ ณัฏฐานุช

ด้านคุณทรอย สกูนเนอร์แมน กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากความมุ่งมั่นเดียวกันของเราในการให้บริการแบบครบวงจร ในการเป็นพันธมิตรที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพ ไม่ว่าคุณจะเป็น นักวิทยาศาสตร์ วิศวกร หรือนักออกแบบ ที่มีความตั้งใจในการเริ่มดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะในขั้นตอนแรกที่นับเป็นขั้นตอนสำคัญ เราจะช่วยให้คำปรึกษาเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ในการทำธุรกิจสตาร์ทอัพตั้งแต่แรก รวมถึงให้คำปรึกษาการกำหนดกลยุทธ์และโครงสร้างทางธุรกิจเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ได่ ช่วยพัฒนาศักยภาพและทักษะด้านผู้นำให้แก่ผู้ประกอบการ และช่วยสร้างเครือข่ายและพบปะกับเพื่อนชาวสตาร์ทอัพจากทั่วโลก รวมถึงธุรกิจร่วมทุน ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ และโครงการสนับสนุนสตาร์ทอัพต่างๆ นักลงทุน นักธนาคาร และผู้ให้เงินทุนรายอื่นๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจสตาร์ทอัพก้าวไปสู่ความสำเร็จอยากสูงสุด”

เร็วๆ นี้ เราจะมีการจัดงานสัมมนาครั้งแรก สำหรับผู้ประกอบการธุรกจิสตาร์ทอัพ สัมมนา “Ready, Get Set, Go!” โดยผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจสตาร์ทอัพมาอย่างยาวนาน อย่างคุณอิศราดร หะริณสุต จากโอมิเซะ (เพย์เมนต์เกตเวย์) คุณ วรนันท์ ถาวรนันท์ จากบริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) คุณนิกกี้ ณัฏฐานุช จากบริษัท ทูเอ็กซิท จำกัดและคุณ คงกช ยงสวัสดิกุล ทนายความ จากบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด โดยงานสัมมนาจะมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 17 กันยายน 2563 เวบา 15.00 – 18.20 ณ เกษร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมงานสัมมนา ติดตามได้ที่เพจ Facebook และ Linkedin ของ Kudun and Partners หรือติดต่อ คุณวรกัญญา ไชยสร อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน