ไทยแลนด์ อีลิท ยอดขายบัตรพุ่งทะลุ ฉลองรับมงคลครบรอบ 17 ปี

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๑
นาย สมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) ผู้บริหารและดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ “ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” หรือ “ไทยแลนด์ อีลิท” (Thailand Elite) Privilege Visa for Long Stay ผู้นำระดับภูมิภาคเอเชียที่ให้บริการด้านสิทธิพิเศษแก่บุคคลสำคัญเพื่อการพำนักในประเทศไทย เปิดบ้านฉลองรับมงคลครบรอบ 17 ปี อย่างอบอุ่น เพื่อเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจแก่ผู้บริหาร และพนักงาน ที่มุ่งมั่นทำงานกันอย่างเต็มที่ และเป็นหนึ่งในฟันเฟืองของการขับเคลื่อนองค์กรจนทำให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเป็นนิมิตรหมายที่ดีกับยอดขายบัตรที่เพิ่มขึ้น ถึงแม้จะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่ด้วยประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของ The Global COVID-19 Index (GCI) ว่าเป็นกลุ่มประเทศที่ฟื้นตัว และรับมือจากโควิด-19 ได้ดีที่สุดของโลก จึงเชื่อมั่นได้ว่าทางด้านสาธารณสุข และการควบคุมโรคของเรานั้นมีประสิทธิภาพ ประกอบกับการให้บริการที่มีความสอดคล้องต่อการพำนักอยู่อาศัยภายในประเทศ จึงทำให้ยอดสมาชิกบัตรฯ ณ ปัจจุบันทะลุกว่าหมื่นราย และยังคงใส่ใจพัฒนาสิทธิประโยชน์ ต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ตรงต่อความต้องการของสมาชิกบัตรฯ และผู้ที่สนใจในโครงการฯ
ไทยแลนด์ อีลิท ยอดขายบัตรพุ่งทะลุ ฉลองรับมงคลครบรอบ 17 ปี

สำหรับจุดเด่นของบัตรไทยแลนด์ อีลิท อันเป็นจุดดึงดูดสมาชิก และนักท่องเที่ยวมากที่สุดยังคงเป็นเรื่องการให้สิทธิประโยชน์ด้านวีซ่าในการพำนักอาศัยในประเทศไทย ร่วมกับการบริการอำนวยความสะดวกในการเข้าออก และการอยู่อาศัยในประเทศ ที่ยังไม่รวมถึงเอกสิทธิทางด้านสิทธิประโยชน์ทางภาคธุรกิจ และบริการต่างๆ จากเครือข่ายพันธมิตร เพื่อมุ่งเน้นให้สมาชิกได้รับการบริการที่ดีที่สุดตลอดการพำนักอยู่ในประเทศไทย โดยสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท ถือเป็นกลุ่มบุคคลที่มีฐานะดีและเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ที่สนใจเข้ามาพำนักอยู่ในประเทศไทยเสมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งนับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศ ไม่ว่าจะด้วยการลงทุน การใช้จ่ายทั้งทางด้านที่อยู่อาศัย การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนทางระบบเศรษฐกิจและเกิดการจ้างงานในประเทศด้วยอีกช่องทางหนึ่ง

ไทยแลนด์ อีลิท ยอดขายบัตรพุ่งทะลุ ฉลองรับมงคลครบรอบ 17 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ