เอเชียประกันภัย จับมือ เก็ทอินชัวร์ และ โคโรเนทโบรกเกอร์ เปิดตัวประกันรถยนต์แนวคิดใหม่ “เข้าใจง่าย แบ่งจ่ายได้ เงื่อนไขดี”

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๗
เอเชียประกันภัย ร่วมกับ เก็ทอินชัวร์ และ โคโรเนทโบรกเกอร์ เปิดตัว ประกันรถยนต์แนวคิดใหม่ “พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก” ได้แก่ พลัสสะออนประกันผ่อนได้, 2พลัส ระยะสั้น, ประกันยืนหนึ่งพลัส และ ยืนหนึ่งคู่กระบะ ภายใต้แนวคิด เข้าใจง่าย แบ่งจ่ายได้ เงื่อนไขดี เปิดจำหน่ายออนไลน์ผ่าน https://get-insure.com ทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ยังได้ “ ปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนา” ตัวแทนบริษัทฯ มาร่วมสร้างภาพลักษณ์ความทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ให้กับ ประกันพลัสสะออน ตั้งเป้ากวาดรายได้ 100 ล้านบาทในปีแรก
เอเชียประกันภัย จับมือ เก็ทอินชัวร์ และ โคโรเนทโบรกเกอร์ เปิดตัวประกันรถยนต์แนวคิดใหม่ เข้าใจง่าย แบ่งจ่ายได้ เงื่อนไขดี

นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า “เอเชียประกันภัย ในฐานะผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่สู่วงการประกันภัย เพื่อมอบบริการที่ให้ความคุ้มค่า สมัครง่ายและสะดวกแก่ลูกค้า ล่าสุดร่วมกับ โคโรเนทโบรกเกอร์ และ เก็ทอินชัวร์ ขยายบริการการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ประกันรถยนต์แนวคิดใหม่ พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก ประกอบด้วย พลัสสะออนประกันผ่อนได้, 2พลัส ระยะสั้น, ประกันยืนหนึ่งพลัส และ ยืนหนึ่งคู่กะบะ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ https://get-insure.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“สำหรับ การเปิดตัว ประกันรถยนต์ “พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก ในครั้งนี้ ยังได้ “ปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนา” ในฐานะผู้บริหารและตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สะท้อนการบริการที่คุ้มค่าตอบโจทย์คนยุคปัจจุบัน ลงในสื่อประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ ให้แก่ บริษัทฯ อีกด้วย ”

นายสุรเดช จงยิ่งศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น การได้จับมือกับ เอเชียประกันภัย ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ที่มีชื่อเสียงและได้รับความน่าเชื่อถือจากกลุ่มลูกค้ามายาวนาน และ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ โดยมีฐานข้อมูลการสำรวจความต้องการของคนรุ่นใหม่ ว่ามีความต้องการใช้ประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบใดบ้าง และได้นำมาจัดสรรแผนประกันให้ตอบโจทย์โดนใจ ทำให้มั่นใจว่า ยอดขาย ประกันรถยนต์ “พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก” ผ่าน https://get-insure.com จะเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตั้งเป้ารายปี 2563 นี้ ไว้ที่ประมาณ 100 ล้านบาท และ จะเติบโตอีกประมาณ 30% ในปีหน้า

นายจักรพันธ์ พวงแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด กล่าวว่า “ เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com เป็น Online Insurance Platform ที่ให้บริการภายใต้แนวคิด “แผนประกันง่ายๆ คุ้มๆ เก็ท เลือกให้” คัดเฉพาะแผนประกันที่คุ้มค่าและมีจุดเด่น โดยขจัดความยุ่งยากของแผนประกันออกไป ทำให้เงื่อนไขเข้าใจง่ายและง่ายต่อการตัดสินใจเลือก “ไม่ว่าจะเลือกแบบประกันไหน ก็ได้แต่ของดี” ที่สำคัญช่วยให้วางแผนการเงิน เพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนในยุคโควิดได้อย่างมั่นใจ โดย เก็ทอินชัวร์ จะเลือกเฉพาะแผนที่น่าสนใจที่มีอยู่ในตลาดมานำเสนอ และมี Innovative Product ใหม่ๆ ที่เป็น Exclusive Product เฉพาะบนเว็บ เก็ทอินชัวร์ เท่านั้น สำหรับ ประกันรถยนต์ “พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก” คือ Exclusive Product อีกหนึ่งบริการที่มอบให้แก่ลูกค้าผ่าน “เก็ทอินชัวร์” เท่านั้น ซึ่งมีให้ครบ ทั้งทางเลือกที่เหนือระดับและความคุ้มค่า เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกคน ภายใต้แนวคิด เข้าใจง่าย แบ่งจ่ายได้ เงื่อนไขดี สำหรับ ประกันรถยนต์ “พลัสสะออน ประกัน 4 ทางเลือก” ภายใต้แนวคิด เข้าใจง่าย แบ่งจ่ายได้ เงื่อนไขดี โดยมีรายละเอียดดังนี้

พลัสสะออนประกันผ่อนได้ ประกันภัยชั้น 1 ผ่อนได้ 3 เดือน ชำระเบี้ยเพียงเดือนละ 1,950 บาท ทุนประกันคุ้มครอง 100,000 บาท ที่สำคัญ “ไม่มีคู่กรณีก็สามารถเคลมได้” (ค่าเสียหายส่วนแรก 2,000 บาท)2 พลัส ..ระยะสั้น ประกันภัย แผนความคุ้มครองราย 3 เดือน คุ้มครองคล่องตัว รถยนต์ ราคา 1,300 บาท รถกระบะ หรือรถตู้ ราคา 1,600 บาท ครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุ รถหาย ไฟไหม้ สามาถทำประกันได้ทุกคัน เพราะ ” ไม่จำกัดอายุรถ”ประกันยืนหนึ่งพลัส ประกันภัยชั้น 1 มอบความสบายใจให้มากกว่าเดิม ด้วยความคุ้มครองแบบเต็มทุน ที่ให้ลูกค้าผ่อนจ่ายสบายๆ ราย 3 เดือน “สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสภาพรถ” (แค่แนบแบบประกันเดิมที่ยังไม่หมดอายุ)ยืนหนึ่งคู่กะบะ มอบประกันภัยราคาพิเศษให้กับรถกระบะ ทะเบียนต่างจังหวัด ก็สามารถทำประกันได้

พร้อมบริการ “จองโปรฯ ดีก่อนประกันหมด” โดยสามารถจ่ายเงินจองประกันในแบบต่าง ๆ ก่อนล่วงหน้าได้ 6 เดือน พบ 4 แผนประกันง่ายๆ กับความคุ้มครองอัพเกรด จากเอเชียประกันภัย เก็ทอินชัวร์ และ โคโรเนทโบรคเกอร์ ที่มั่นใจว่าจะทำให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายและความคุ้มครองเร้าใจที่สุด

Landing Page

- พลัสสะออน bit.ly/p-PlusSaorn

- ประกันยืน 1 bit.ly/p-Yuen1

- ยืน 1 คู่กระบะ bit.ly/p-Yuen1PickUp

- 2+ ระยะสั้น http://bit.ly/p-CarCo2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้