ซีพีเอฟ เสิร์ฟ “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สด อร่อย ปลอดภัย และร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๘
เทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงวิถีชีวิตใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของอาหาร และดีต่อสุขภาพมากขึ้น การเลือกซื้อกุ้งที่สด สะอาด ปลอดภัย ปลอดสาร ช่วยให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อย อาหารคุณภาพสูง และได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
ซีพีเอฟ เสิร์ฟ กุ้งซีพี แปซิฟิก สด อร่อย ปลอดภัย และร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม

ล่าสุด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมชวนชิมผลิตภัณฑ์ “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สายพันธุ์คัดพิเศษ ต้นกำเนิดจากทะเลแปซิฟิก ผลิตจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง พร้อมส่งตรงความสดสะอาดจากฟาร์มถึงมือผู้บริโภคด้วยระบบการขนส่งที่รวดเร็ว เพื่อรักษาความหวานจากธรรมชาติ เนื้อแน่นสัมผัสกุ้งได้เต็มคำ ทั้งในรูปแบบของกุ้งสด และ กุ้งต้มสุก ให้ผู้บริโภค

กว่าจะมาเป็น “กุ้งซีพี แปซิฟิก” ที่ถูกปากถูกใจของผู้บริโภคนั้น ต้องผ่านกระบวนการเลี้ยงที่ดี ด้วยระบบการเลี้ยงกุ้ง CPF Combine Model ที่ผนวกระบบ “3 สะอาด” และการใช้โปรไบโอติก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเลี้ยง ลดความเสี่ยงจากโรคของกุ้ง โดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะในระหว่างการเลี้ยงกุ้ง และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของความยั่งยืน สามารถส่งต่อผลผลิตกุ้งที่มีคุณภาพและปลอดภัยสู่ผู้บริโภค

นายสัตวแพทย์สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ระบบการเลี้ยงกุ้งของซีพีเอฟ ให้ความสำคัญต่อการดูแลห่วงโซ่อุปทานอย่างรอบด้าน เริ่มตั้งแต่การส่งเสริมการใช้วัตถุดิบผลิตอาหารสัตว์ที่ตรวจสอบแหล่งที่มาได้ สู่ฟาร์มเลี้ยงตามหลักวิชาการและมาตรฐานสากล และการพัฒนาพันธุ์กุ้งที่โตไว สะอาด แข็งแรง ต้านทานโรค ไร้สารตกค้าง เป็นผลิตภัณฑ์สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต

“จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อการเลือกซื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตอาหารที่ได้มาตรฐานสากล จากผู้ผลิตที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตและรักษาสมดุลสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นใจอาหารปลอดภัยจากฟาร์มถึงโต๊ะอาหารอย่างยั่งยืน ซึ่งกุ้งซีพี แปซิฟิก ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งความสด รสหวาน เนื้อแน่น อร่อย และเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ของซีพีเอฟ” น.สพ.สุจินต์ กล่าว

ภายในงานมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากทั้ง ผลิตภัณฑ์กุ้งสดและกุ้งต้มสุก น.ส.ขนิษฐา ดำเนินสวัสดิ์ กล่าวว่า ปกติซื้อกุ้งของซีพีอยู่แล้ว เพราะชอบรสชาติหวาน เนื้อแน่น ทำเมนูอร่อยได้หลากหลาย และที่สำคัญแบรนด์ซีพีทำให้มั่นใจในคุณภาพสินค้า ทั้งสด และได้มาตรฐาน

ด้าน น.ส.สุนิฏฐา ภู่พงศ์พันธ์ เล่าว่า การจัดกิจกรรมช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแน่นและหวานของเนื้อกุ้ง ยิ่งเห็นว่ากุ้งต้มสีส้มสด ก็ตั้งใจซื้อไปทานที่บ้าน เพราะตอบโจทย์ได้ดี ทั้งเรื่องอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และรสชาติอร่อยทานง่าย

สำหรับผู้ที่สนใจชิม “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านซีพีเฟรชมาร์ท ทั่วประเทศ ร้านซีพีเฟรช อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“กุ้งซีพี แปซิฟิก” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ซีพีเอฟ มุ่งมั่นผลิตด้วยความใส่ใจ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน.

ซีพีเอฟ เสิร์ฟ กุ้งซีพี แปซิฟิก สด อร่อย ปลอดภัย และร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน