เครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าลดจัดหนักทุกรายการ 20% ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 กันยายน 2563

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าที่รักสุขภาพแบบจัดเต็ม พร้อมมอบส่วนลด 20% ทุกผลิตภัณฑ์ถุงเขียว และถุงฟ้าของแบรนด์เฮอริเทจ อาทิ เฮอริเทจอัลมอนด์, เฮอริเทจเมล็ดทานตะวันอบ, เฮอริเทจพิสทาชิโอกะเทาะเปลือก, เฮอริเทจถั่วลิสงดิบ, เฮอริเทจถั่วแดง และอีกหลากหลายรายการถั่วมากมายที่รอให้คุณมาเลือกสรรได้แล้วที่ LINE Official : @heritagethailand เท่านั้น อย่ารอช้าคลิกเข้าไป https://bit.ly/2xxMAFM เพื่อสั่งผลิตภัณฑ์ถั่วและธัญพืชเพื่อสุขภาพได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth, www.facebook.com/theheritageofficial และ IG:heritage_thailand
เครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าลดจัดหนักทุกรายการ 20% ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 กันยายน 2563

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียภายใต้แบรนด์ “บลูไดมอนด์”, ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิก “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช “นัทวอล์คเกอร์”, หลากหลายถั่วคุณภาพระดับพรีเมียม “ซันคิสท์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, คุ้กกี้ “ฟรังซัวส์”, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช” และอาหารออร์แกนิกแบรนด์ "เลอ-รูท" รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

เครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าลดจัดหนักทุกรายการ 20% ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 กันยายน 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4