โปรโมชั่นสุดพิเศษ Don’t Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน!

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๑
ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ กลับมาเปิดให้บริการทุกวันพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร โดยทางห้องอาหารได้คัดสรรร้านอาหารขึ้นชื่อจากกรุงเทพมาเสริมทัพให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อย และทุกท่านยังจะได้รับห้องพักฟรีที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คอีกด้วย
โปรโมชั่นสุดพิเศษ Dont Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน!

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ทุกท่านไม่เพียงแต่จะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติที่หลากหลาย เช่น อาหารทะเลสด, เมนูเนื้อย่างสุดพรีเมียม, ซูชิ, ซาชิมิ, อาหารไทยดั้งเดิม, อาหารจีน และของหวานชั้นเลิศจากครัวเปิดที่รังสรรค์วัตถุดิบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก แต่จะได้พบกับร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดังที่จะนำเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารจานเลิศให้คุณได้เลือกรับประทาน

มาเติมเต็มความอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ในราคาเพียง 3,000 บาทสุทธิสำหรับสองท่าน นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้รับบัตรกำนัลพิเศษสำหรับเข้าพักฟรี ในห้อง Deluxe ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยมีระยะเวลาใช้สิทธิ์ในการเข้าพักภายใน 1 เดือน หลังจากวันที่เข้ารับประทานอาหาร

เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 17.30 ถึง 21.30 น. ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค!

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ [email protected]

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษ, ส่วนลด หรือ บัตรกำนัลอื่นๆสำหรับลูกค้า 2 ท่านขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ และ 1 โต๊ะอาหารเท่านั้นจึงจะสามารถสำรองห้องพักได้ฟรี 1 คืนบัตรกำนัลห้องพักฟรี 1 คืนของห้อง Deluxe สำหรับผู้เข้าพัก 2 คนเท่านั้น มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 800 บาทสุทธิสำหรับผู้เข้าพักเพิ่มเติมบัตรกำนัลห้องพักฟรีจะมีระยะเวลา 1 เดือนจากวันที่รับประทานอาหารบัตรกำนัลไม่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ช้อกำหนดและเงื่อนไขเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรโมชั่นสุดพิเศษ Dont Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน! โปรโมชั่นสุดพิเศษ Dont Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน! โปรโมชั่นสุดพิเศษ Dont Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน! โปรโมชั่นสุดพิเศษ Dont Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ