ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๑
อาหารทะเลถือเป็นวัตถุดิบสำคัญในอาหารญี่ปุ่น และไข่หอยเม่นก็เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แม้จะมีราคาสูง จากสถิติพบว่าชาวญี่ปุ่นรับประทานไข่หอยเม่นมากถึง 50,000 ตัน ต่อปี ซึ่งคิดเป็น 80% ของผลผลิตจากทั่วโลก
ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ไข่หอยเม่นสามารถรับประทานแบบดิบ โดยรับประทานในรูปแบบของซูชิหรือซาชิมิ และด้วยรสชาติทะเลที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ไข่หอยเม่นเป็นตัวชูรสชาติให้อาหารหลาย ๆ จานได้เช่นกัน ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant) จึงได้เลือกนำไข่หอยเม่นมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์อาหารจานพิเศษ เพื่อให้บริการตลอดเดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2563

อาหารแนะนำได้แก่ ริซอตโต้ไข่หอยเม่นโรยสาหร่าย สปาเก็ตตี้ไข่หอยเม่นกับกุ้งลายเสือ และไข่ออนเซนโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน นอกจากนี้ยังมีเนื้อวากิวย่างเสิร์ฟกับไข่หอยเม่นราดด้วยมูสแอปเปิ้ลราดซอสเนื้อผสมไดได ผลไม้รสเปรี้ยวคล้ายมะนาวจากญี่ปุ่น

อาหารจานพิเศษที่ใช้ไข่หอยเม่นเป็นวัตถุดิบหลัก มีให้บริการทุกวันที่ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เวลา 12.00 น. – 22.30 น. ราคาเริ่มต้นจานละ 950++ บาท

ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ