“ไทยวาโก้” และ “ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์” 2 ยักษ์ใหญ่เครือสหพัฒน์ ผนึกความร่วมมือ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๙
อาณาจักรธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทยอย่าง "เครือสหพัฒน์" ดึงกลยุทธ์ความร่วมมือระหว่างแบรนด์ต่างๆ ในครือสหพัฒน์ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์ให้เพิ่มขึ้น
ไทยวาโก้ และ ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ 2 ยักษ์ใหญ่เครือสหพัฒน์ ผนึกความร่วมมือ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์

การปรับแผนธุรกิจครั้งนี้เริ่มที่ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ คือ “วาโก้” จากบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และ “มาม่า” จากบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ประเดิมงานแรกกับโปรโมชัน My own MAMA cup by WACOAL โดยลูกค้าซื้อบราวาโก้ 1 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับฟรี My own MAMA cup by WACOAL รสต้มยำกุ้ง จำนวน 1 คัพ มูลค่า 99 บาท โดยสงวนสิทธิ์ 1 คัพต่อ 1 ใบเสร็จซึ่งความพิเศษของมาม่าคัพนี้อยู่ที่การพริ้นต์ภาพตัวเองหรือภาพที่ประทับใจลงบนมาม่าคัพ ทำให้ได้มาม่าคัพที่ไม่ซ้ำใคร และมีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยโปรโมชันนี้จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบราวาโก้ระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น (หรือจนกว่าของแถมจะหมด) ณ วาโกช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ก้าวสำคัญระหว่างวาโก้และมาม่าไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะผู้บริโภคจะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ถือเป็นอีกสีสันที่เข้ามาช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ 2 แบรนด์ใหญ่ ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยทุกวัยมาอย่างยาวนาน นอกจากจะเพิ่มฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์แล้ว ยังทำให้ธุรกิจของเครือสหพัฒน์แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยมี ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และเพชร พะเนียงเวชย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามความร่วมมือ เมื่อเร็วๆ นี้

ไทยวาโก้ และ ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ 2 ยักษ์ใหญ่เครือสหพัฒน์ ผนึกความร่วมมือ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้