“บลู เอเลเฟ่นท์” ฉลองครบรอบ 40 ปีสุดยิ่งใหญ่ คืนกำไรลูกค้ามอบส่วนลด40% พร้อมร่วมรำลึกย้อนวันวาน สัมผัสบรรยากาศ “บลู เอเลเฟ่นท์” ณ บรัสเซลส์-เบลเยียม

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๘
ร้านอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ ตำรับความอร่อยของอาหารไทยจากฉะเชิงเทรา ที่เดินทางไปโลดแล่นจนโด่งดังเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เชฟแห่งร้านอาหารบลูเอเลเฟ่นท์ และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร บลูเอเลเฟ่นท์ เชฟผู้มีใจรักในการทำอาหารมาตั้งแต่เยาว์วัย ทั้งยังมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่และ สืบสานวัฒนธรรมไทยด้านอาหารโดยเฉพาะ ซึ่งโดดเด่นด้วยอาหารไทยที่สร้างสรรค์ด้วย “Super Food” วัตถุดิบชั้นเยี่ยม และสมุนไพรออร์แกนิก จากชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทย พร้อมทั้งนำเสนอในรูปแบบร่วมสมัย ผสานกับเอกลักษณ์ของความเป็นไทย
บลู เอเลเฟ่นท์ ฉลองครบรอบ 40 ปีสุดยิ่งใหญ่ คืนกำไรลูกค้ามอบส่วนลด40% พร้อมร่วมรำลึกย้อนวันวาน สัมผัสบรรยากาศ บลู เอเลเฟ่นท์ ณ บรัสเซลส์-เบลเยียม

ในวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี บลู เอเลเฟ่นท์ จึงขอสมนาคุณลูกค้าด้วยการมอบส่วนลด 40 % สำหรับทุกเมนู พร้อมทั้งจะพาทุกท่านร่วมย้อนวันวานสู่จุดเริ่มต้น ของบลู เอเลเฟ่นท์ สัมผัสบรรยากาศและลิ้มลองอาหารรสเลิศ เสมือนได้ไปรับประทานอาหาร ณ กรุงบรัสเซลส์-เบลเยียม สาขาแรกของบลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งเปิดบริการเป็นครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2523 โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ และคู่สมรส-คุณคาร์ล สเต็ปเป้ พร้อมด้วยหุ้นส่วนอีก 2 ท่าน คือ คุณสมชาย เวโน และคุณสมบูรณ์ อินเสือศรี มีความภาคภูมิใจที่ได้นำอาหารไทย วิถีไทย และภูมิปัญญาไทย ไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจ ทั้งยังได้เลือกรสชาติอาหารที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นในการชิมอาหารไทย จึงเป็นที่ถูกปากจนเป็นที่นิยมชื่นชอบของชาวเบลเยียมและชาวต่างชาติในประเทศเบลเยี่ยม และขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทั่วยุโรปตะวันออกกลางและเอเชีย

ต่อมาในปี 2545 ได้เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพ และในปี 2553 ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต

นอกจากนี้ เชฟนูรอ ยังนำอาหารไทยสู่เวทีโลกด้วยการจัดโปรโมชั่นอาหารไทยและมาสเตอร์คลาสในต่างประเทศมากมายตามคำเชิญของกระทรวงการต่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ประเทศไทย (DITP) และการท่องเที่ยวแห้งประเทศไทย (ททท) และอีกหนึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นของกลุ่มบลูเอเลเฟ่นท์ ในปี 2549 ได้ก่อตั้ง บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ทำหน้าที่ผลิตส่งออก และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เครื่องปรุงรส ทั้งน้ำพริก และซอสปรุงรสระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ เพื่อให้ปรุงอาหารเองแบบง่าย ๆ ที่บ้าน ปัจจุบันจำหน่ายกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

"นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เชฟ และผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ และพัฒนาอาหารไทย เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสุขที่ได้ลิ้มลองอาหารไทย และสำหรับในปี 2563 ที่เราก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 นี้ เชฟนูรอ และทีมผู้บริหารรุ่นใหม่อย่าง คิม สเต็ปเป้ และ young team พร้อมจะเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งนี้ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเราตลอดมา เพื่อเป็นการตอบแทนทุกท่าน เราจึงขอสมนาคุณด้วยการมอบส่วนลด 40 % ในวาระครบรอบ 40 ปี” เชฟนูรอ กล่าว

สนใจจองโต๊ะหรือเรียนทำอาหาร กรุณาติดต่อ สำรองที่นั่งโทร. 02 673 9353-8 (กรุงเทพฯ) และโทร. 076354 355 (ภูเก็ต / ออเดอร์สุดท้าย 21.00 น.) ทุกวันเวลา 11.30 - 21.30 น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง