Forever Be My Always งานแต่งงานในฝันที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
หากใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยวิวเมืองแบบบพาโนรามา บนจุดสูงสุดของย่านสีลม โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี ขอเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ให้คุณและคนที่คุณรักได้ร่วมเปิดเส้นทางแห่งชีวิตคู่อันสวยงามดุจดั่งที่ฝันไว้ มาเซย์ไอดูไปพร้อมกับวิวตระการตา และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะมารังสรรค์วันที่คุณรอคอยให้เป็นจริงตามต้องการ พบกับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน Forever Be My Always ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ในแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นเพียง 199,999 บาทสุทธิ (สำหรับ 150 ท่าน)
Forever Be My Always งานแต่งงานในฝันที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี

ตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นสไตล์เวสเทิร์น เรียบหรูดูชิคกับการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะยาว หรือจะสไตล์ดั้งเดิมตามพิธีไทยหรือจีนแบบโต๊ะกลม บนห้องบอลรูม 38 จัดเต็มกับวิวเมืองกรุงเทพฯ สุดลูกหูลูกตา พร้อมชานเดอเลียร์อันงดงาม หรือจะเป็นที่เดอะแกลเลอรี ตกแต่งทันสมัยในโทนสีขาวและเทา มินิมอลตามแบบฉบับว่าที่บ่าวสาวสมัยใหม่ ทั้งหมดนี้การันตีด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะเนรมิตรงานในฝันของคุณให้เป็นจริง และเป็นอีกวันอันน่าประใจไม่รู้ลืม

แพ็คเกจงานแต่งงาน Forever Be My Always ราคาเริ่มต้นเพียง 199,999 บาทสุทธิ สำหรับแขก 150 ท่าน พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายดังนี้

ห้องพักจีดีลักซ์ ตกแต่งคุมโทนสีขาวล้วนสุดชิค 1 คืนบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ (สำหรับจำนวน 150 ท่าน)เค้กแต่งงานตามสไตล์ว่าที่บ่าวสาวรังสรรค์โดยพาสทรีเชฟมากฝีมือเข็มกลัดติดเสื้อพิเศษสำหรับแขกวีไอพีดอกไม้ประดับในงานหนังสืออวยพรเวที พร้อมสแตนดาร์ดแบคดรอป และโลโก้ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาวน้ำอัดลมไม่อั้น 4 ชั่วโมงระบบแสง สี และเสียงตามมาตรฐานโรงแรมฯ ระดับ 5 ดาว

พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ทำการจอง และชำระค่ามัดจำภายในวันที่ 9 กันยายน – 10 ตุลาคม 2563 นี้ รับทันทีเซ็ตดินเนอร์สุดหรู สำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารมิชลินเพลต สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ หนึ่งในรูฟท็อปติดอันดับของกรุงเทพฯ รังสรรค์เมนูโดยเชฟ เดอ คู ซีน เชฟซิลแวง รัวเยร์ ชาวฝรั่งเศส เพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวได้สวีทหวานก่อนเข้าวันวิวาห์อย่างมีความสุข สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 352 4000 ต่อ 1405 อีเมล [email protected] หรือแอดไลน์ที่ @pullmanbkkhotelg สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotels-g.com/bangkok หรือเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg

Forever Be My Always งานแต่งงานในฝันที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี Forever Be My Always งานแต่งงานในฝันที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี Forever Be My Always งานแต่งงานในฝันที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4