ปลดล็อกคุณประโยชน์ของ กราโนล่า ไปกับเนเจอร์ เซ็นเซชั่น

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๒
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอถือเป็นปัจจัยสำคัญที่คนทุกเพศทุกวัยไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตในแต่ละวันอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน หลาย ๆ คนจึงให้ความสำคัญกับการทานอาหารตามใจปาก จนลืมไปว่าถึงแม้อาหารเหล่านั้นจะให้พลังงานสูง แต่อาจมีคุณค่าทางโภชนาการไม่มากเท่าที่ควร วันนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ จะพาไปปลดล็อกคุณประโยชน์ของ กราโนล่า ตัวช่วยดี ๆ สำหรับคนที่มองหาอาหารว่างแสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ ทั้งยังพกพาสะดวกและง่ายต่อการรับประทาน แล้วคุณจะรู้ว่า การเลือกทานอาหารว่างให้ได้ประสิทธิภาพจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ปลดล็อกคุณประโยชน์ของ กราโนล่า ไปกับเนเจอร์ เซ็นเซชั่น

กราโนล่า (Granola) จัดว่าเป็นหนึ่งในอาหารมื้อเช้ายอดนิยมที่คนส่วนใหญ่หรือคนรักสุขภาพมักเลือกทานคู่กับโยเกิร์ต และนมสด แต่ในความเป็นจริง กราโนล่าสามารถทานเป็นขนมขบเคี้ยวหรือทานเป็นอาหารว่างแก้เบื่อได้ด้วยเช่นกัน ในเรื่องส่วนผสมของกราโนล่าส่วนใหญ่ประกอบไปด้วย ข้าวโอ๊ต ถั่ว ผลไม้อบแห้ง และธัญพืชต่างๆ เนื่องจากส่วนผสมที่มีธัญพืชเป็นหลัก กราโนล่าจึงเป็นแหล่งของสารอาหารมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ มีงานวิจัยของมหาวิทยาลัยเนเปิลส์ เฟเดริโกที่ 2 พบว่า ข้าวโอ๊ต ที่อยู่ในกราโนล่ามีส่วนช่วยลดความดันโลหิตและช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด แถมยังมีไฟเบอร์สูง ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายและช่วยการทำงานของลำไส้ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ งานวิจัยอื่น ๆ ก็พบว่า ผลไม้แห้งและถั่วในกราโนล่าสามารถช่วยลดและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานในระยะเริ่มต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพดีอีกด้วย

กราโนล่า ยังอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด รวมทั้งธาตุเหล็ก สังกะสี และแมกนีเซียม รวมไปถึงโปรตีน ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งยังช่วยลดความหิวในมื้อระหว่างวันให้อิ่มท้อง ด้วยคุณสมบัติข้างต้นและรสสัมผัสที่อร่อยกรุบกรอบกำลังดี จึงไม่แปลกใจที่ทำไมคนรักสุขภาพส่วนใหญ่จึงมักจะนิยมพกกราโนล่าติดตัวไปด้วยเสมอ ซึ่งกราโนล่าในบ้านเราก็มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ แต่ที่อยากแนะนำและเหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา คงหนีไม่พ้นในรูปแบบซองที่ขนาดกำลังดี พกพาง่าย สะดวก และช่วยให้คุณพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมและทุกการผจญภัย สามารถหาซื้อ เซ็นเซชั่น กราล่า ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ปลดล็อกคุณประโยชน์ของ กราโนล่า ไปกับเนเจอร์ เซ็นเซชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้