ขอเชิญร่วมกิจกรรมในวันพฤหัสที่ 17 กันยายน 2020 เวลา 18.00 น. มอนสตาร์ฮับ อโศก “การฟื้นตัวของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน”

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
เมื่อประเทศไทยได้เข้าสู่ช่วงการปลดล๊อคและวิถีการดำเนินชีวิตแบบNew Normal ผู้นำทางธุรกิจต่างๆให้ความตระหนักตื่นตัวและระมัดระวังกับวิถีการดำเนินชีวิตแบบใหม่นี้
ขอเชิญร่วมกิจกรรมในวันพฤหัสที่ 17 กันยายน 2020 เวลา 18.00 น. มอนสตาร์ฮับ อโศก การฟื้นตัวของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน

PROSEEDASIA เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการดูแลธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ให้คำปรึกษาและแนะนำแหล่งเงินทุนทั่วประเทศในอาเซียน ได้จัดการเสวนากับเหล่าผู้บริหาร และหารือถึงการฟื้นฟู การปรับเปลี่ยน การเริ่มต้นใหม่ของธุรกิจในยุคNew Normal

กลุ่มผู้อภิปรายนั้นประกอบไปด้วย (จากซ้ายไปขวา) คุณเบนจามินครีก (Benjamin Krieg) – ผู้บริหาร โนโวเทล 20, นายอิงมาร์ไฮด์ (Mr. Ingmar Heid) - กรรมการผู้จัดการยูเนี่ยนพาวเวอร์ (UnionPower) ประเทศไทย, นายอาทิตย์ หงษ์จินตกุล - กรรมการผู้จัดการบริษัท สวิฟเล็ต (Swiftlet), นางสาวพัชรี พันโทมะโน – กรรมการผู้จัดการบริษัทแบรนด์นาว ดอทเอเชีย (Brandnow.asia)

กิจกรรมต่อไปของ PROSEEDASIA คือวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2020 ซึ่งหัวข้อจะครอบคลุมถึงการฟื้นตัวของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน ผู้บรรยายคือคุณ สตีฟ ฮารอบ (Steve Harrop) จะให้มุมมององค์ความรู้เกี่ยวกับวิธีที่ธุรกิจควรใช้ประโยชน์จากแนวทางปฏิบัติด้านการจัดสรรทางบัญชี เพื่อสร้างโอกาสในระหว่างการฟื้นตัวนี้

สตีฟเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของบริษัทจีพีเอส แอคเคาติ้ง จำกัด (GPS Accounting Limited) และมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการทำงานให้กับองค์กรระหว่างประเทศในตำแหน่งอาวุโสเช่น ผู้บริหารสูงสุดด้านการบัญชีและการเงิน, กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ ประธานกรรมการบริหาร

ลงทะเบียนตอนนี้ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่เป็นกันเองที่สุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้านอาหารและเครื่องดื่มจากร้านสโมคเฮาซ์ (Smokehouse) ของกัปตันฮุ๊ก (Captain Hook)

หากต้องการสำรองที่นั่ง กรุณากดลิงค์นี้ https://goo.gl/N3Ycdx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4