Moet Hennessy ขยายความร่วมมือกับ Comarch พิสูจน์ให้เห็นว่าข้อมูลธุรกิจคุณภาพสูงช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์การขายที่มีประสิทธิภาพ

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

Moet Hennessy บริษัทในเครือ Louis Vuitton Moet Hennessy Group ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ได้ร่วมมือกับ Comarch เพื่อยกระดับความสัมพันธ์กับผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่ง โดยข้อมูลการขายที่แม่นยำและการแลกเปลี่ยนข้อมูลเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่างพันธมิตร คือเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อช่วยให้บริษัททำการตัดสินใจด้วยข้อมูลธุรกิจที่เชื่อถือได้ กลยุทธ์นี้มีเป้าหมายที่จะสร้างโอกาสเพื่อช่วยกระตุ้นกิจกรรมการขายของพันธมิตร และหลังจากใช้แพลตฟอร์มการรายงานและการสื่อสาร Comarch Online Distribution ในโปแลนด์แล้ว Moet Hennessy จึงได้ตัดสินใจที่จะขยายขอบเขตของโครงการไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรปด้วย

Comarch Online Distribution และ Comarch Online Sales Support จะให้รายงานประจำวันเกี่ยวกับข้อมูลธุรกิจที่สำคัญที่สุดโดยอัตโนมัติในส่วนของผู้ผลิตกับผู้จัดจำหน่าย/ผู้ค้าส่ง โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุดที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับระดับสินค้าคงคลังของผู้จัดจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ที่ขายหมดแล้วในช่องทางการค้าได้ในทันที ช่วยให้ Moet Hennessy ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Comarch ได้สนับสนุน Moet Hennessy Poland มาตั้งแต่ปี 2561 ในการขยายความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับเลือก ผ่านการใช้รายงานการนำมาขายใหม่และสินค้าคงคลังเพื่อเพิ่มยอดขายร่วมและกิจกรรมทางตลาดร่วมกัน

ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Moet Hennessy Europe กล่าวว่า “Comarch ซึ่งมีประสบการณ์หลายปีในด้านการใช้โซลูชันประเภทนี้ ได้รับเลือกจากการพิจารณาใน 2 ปัจจัยด้วยกัน ได้แก่ ความเป็นเลิศในบริการของบริษัทและการอ้างอิงในระดับนานาชาติที่ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้น การนำร่องการใช้งานที่ประสบความสำเร็จในตลาดแรกทำให้เราเชื่อว่า Comarch เป็นพันธมิตรที่มีความรับผิดชอบและไว้วางใจได้”

เป้าหมายของโครงการนำร่องในโปแลนด์คือเพื่อเชื่อมต่อผู้จัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์หลายสิบรายเข้ากับแพลตฟอร์ม โดยการใช้ Comarch Online Distribution ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการที่ครอบคลุมสำหรับการรับข้อมูลตลาดคุณภาพสูงที่สุด เช่นเดียวกับเว็บแอปพลิเคชันการวิเคราะห์ (Online Sales Support) ทำให้สามารถรายงานข้อมูลคุณภาพสูงได้ทุกวัน การเชื่อมต่อผู้จัดจำหน่ายกลุ่มแรกเข้ากับแพลตฟอร์มได้แสดงให้เห็นแล้วว่า แพลตฟอร์มนี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ Moet Hennessy Poland และผู้จัดจำหน่ายมีโอกาสทางธุรกิจมากมาย ไม่นานหลังจากนั้น Moet Hennessy จึงได้ตัดสินใจจะขยายความร่วมมือกับ Comarch ไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรปด้วย

Kamil Go?ci?ski จาก Comarch กล่าวว่า “Comarch Online Distribution ทำหน้าที่ 2 อย่าง นั่นคือให้ข้อมูลธุรกิจคุณภาพสูงแก่บริษัทต่าง ๆ ซึ่งเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การขาย นอกจากนี้ ยังรับประกันกระบวนการแลกเปลี่ยนข้อมูลอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย ผลที่ได้นั้นทำให้บริษัทต่าง ๆ มีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างมาก”

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1139881/Comarch_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?