ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากฮ่องกง จับมือผู้เช่า 300 ราย หวังกระตุ้นการจับจ่ายท่ามกลางวิกฤตโควิด-19

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๔๔
บรรยากาศจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเกือบ 300 แห่ง ให้ความรู้สึกคึกคักเหมือนกับวันคริสต์มาสอีฟ
ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากฮ่องกง จับมือผู้เช่า 300 ราย หวังกระตุ้นการจับจ่ายท่ามกลางวิกฤตโควิด-19

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง เปิดตัวโปรโมชันส่งเสริมการขายที่ใคร ๆ ก็พูดถึงอย่าง "Always Rewarding" ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้เหล่านักช้อปจำนวนมากที่มาซื้อของหรือทานอาหารกันที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้ กลับมาซื้อของซ้ำ จากนั้นแลกคูปองเพื่อรับส่วนลดอีกครั้งในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเกือบ 300 แห่ง และตลอดช่วงสองสามสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาร์เบอร์ ซิตี้ มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่น่าประทับใจและบรรยากาศการจับจ่ายซื้อของที่คล้ายกับวันคริสต์มาสอีฟ โดยมีผู้ที่มาซื้อของเฉลี่ยทำสถิติสูงสุดเกือบ 180,000 คนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (12 และ 13 กันยายน)

ท่ามกลางบรรดาร้านอาหารกว่า 60 แห่งที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ร้านอาหารส่วนใหญ่มีคนมารอคิวอยู่เต็มร้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลานจอดรถทั้งหมด 2,200 คันถูกจับจองตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน นอกจากนี้ ยังมีผู้คนมาต่อคิวกันยาวเหยียดหน้าร้านค้าหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านเค้กซื้อกลับ ขนม เสื้อผ้าเด็ก ชุดกีฬา และร้านสินค้าเพื่อความงาม ขณะเดียวกัน ยังมีผู้มาต่อแถวหน้าช็อปสุดหรูเพื่อซื้อสินค้าไฮแฟชัน เครื่องประดับ นาฬิกาสุดหรู และจิวเวอรี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น YSL, Burberry, APM Monaco และ Tiffany & Co. รวมถึง Gucci, Hermes และ Chanel บนถนนแคนตัน

กิจกรรมส่งเสริมการขายรอบใหม่เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารเกือบ 300 แห่งเข้าร่วมรายการ ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงาม แฟชันสุดหรูจากต่างประเทศ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับสุดอินเทรนด์ นาฬิกาและจิวเวอรี สินค้าไลฟ์สไตล์และกีฬา แฟชันสำหรับเด็ก ตลอดจนร้านอาหารยอดนิยม ซึ่งทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การช็อปปิงและการรับประทานอาหารได้อย่างเต็มอิ่ม

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ นำเสนอร้านค้าและร้านอาหารใหม่กว่า 60 แห่งตลอดทั้งปี 2563

ในการเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้าด้านการช็อปปิง อาหาร และความบันเทิง รวมถึงสนองความต้องการที่หลากหลาย ฮาร์เบอร์ ซิตี้ แสวงหาร้านค้าและร้านอาหารที่เป็นที่ต้องการและชื่นชมมากที่สุดจากทั่วโลก เพื่อเกิดการผสมผสานของแบรนด์ที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่ง ในเดือนสิงหาคม 2563 ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ได้นำเสนอแบรนด์แฟชัน ไลฟ์สไตล์ และความงาม กว่า 50 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหารวิวท่าเรือ และอีกกว่า 10 แบรนด์เตรียมเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ โดยเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในฮ่องกง 11 แบรนด์ ขณะที่แบรนด์อื่น ๆ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงและเขตเกาลูนทั้งหมด

ร้านค้าและร้านอาหารที่เป็นไฮไลท์เด่นมีทั้ง Lululemon (แฟลกชิปสโตร์ในฮ่องกง) Thom Browne (สแตนด์อโลนช็อปแห่งแรกในเกาลูน) Christian Louboutin (แฟลกชิปสโตร์แห่งเกาลูน) KILIAN PARIS (สแตนด์อโลนช็อปแห่งแรกในฮ่องกง) Dang Wen Li by Dominique Ansel (ร้านเดียวในเอเชีย)

ดาวน์โหลดข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/vpeoh1ola4szaaz/AAAdJInbQqjv8P-mR2TgIPgZa?dl=0

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200918/2921604-1-a

คำบรรยายภาพ - บรรยากาศภายในห้างที่เนืองแน่นด้วยนักช็อปที่กลับมาจับจ่ายใช้สอยเพราะมีโปรส่งเสริมการขายจากห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ ในฮ่องกง โดยมีคนจอดรถเต็มลานจอดในช่วงสุดสัปดาห์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200918/2921604-1-b

คำบรรยายภาพ - ฮาร์เบอร์ ซิตี้ นำเสนอร้านค้าและร้านอาหารใหม่กว่า 60 แห่งในปี 2563

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20140721/8521404095LOGO

ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากฮ่องกง จับมือผู้เช่า 300 ราย หวังกระตุ้นการจับจ่ายท่ามกลางวิกฤตโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4