ตอบรับกระแสลูกค้า 3BB จัด The Virtual LIVE Concert #2 “SILLY FOOLS & DAX” คอนเสิร์ตสุดพิเศษให้ลูกค้าชมฟรี!

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
หลังประสบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายจากการจัดฟรีคอนเสิร์ตออนไลน์ 3BB The Virtual LIVE Concert ซึ่งนำศิลปินวงร็อครุ่นใหญ่ “หิน เหล็ก ไฟ” พร้อมศิลปินรับเชิญ ปู พงษ์สิทธิ์ และ โอ้ โอฬาร มาชิมลางครั้งแรก ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมซึ่งเป็นลูกค้า 3BB แบบท่วมท้น พร้อมเรียกร้องให้จัดออนไลน์คอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ 3BB ได้ตอบรับกระแสแบบไม่ต้องให้ลูกค้าต้องรอนาน ด้วยการจัด 3BB The Virtual LIVE Concert #2 “SILLY FOOLS & DAX” ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ในครั้งนี้ จะนำดนตรีแนวเพลงร็อคกลับมาสร้างบรรยากาศและเติมความสนุกกันอีกครั้ง กับ 2 ศิลปินร็อคระดับคุณภาพที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจวบจนปัจจุบัน และยังเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวกชาวร็อคทั้งหลาย คอนเสิร์ตออนไลน์สุดพิเศษที่ให้ลูกค้า 3BB รับชมฟรี! แบบ Real-time ผ่านแอปพลิเคชัน ZOOM
ตอบรับกระแสลูกค้า 3BB จัด The Virtual LIVE Concert #2 SILLY FOOLS DAX คอนเสิร์ตสุดพิเศษให้ลูกค้าชมฟรี!

ผู้ชมจะได้พบกับ ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fools) วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเป็นจุดเด่นที่ไม่มีใครลอกเลียนได้ ถือเป็นวงที่มากด้วยฝีมือและเป็นต้นแบบของวงเฮฟวี่เมทัลในยุคนี้ มีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมและคุ้นหูใครหลายคน เช่น จิ๊จ๊ะ ขี้หึง เพียงรัก คนที่ฆ่าฉัน วัดใจ ไม่หวั่นแม้วันมามาก และอีกหลายบทเพลง ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซิลลี่ ฟูลส์ เตรียมขนเพลงดังมาร้องให้แฟนๆได้รับชมรับฟังให้หายคิดถึงอย่างแน่นอน ฟากนักร้องเสียงดี “เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด” หรือที่คุ้นเคยในนาม แด๊ก อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส จะมาเขย่าเวทีคอนเสิร์ตให้ครื่นเครงยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์การร้องและน้ำเสียงที่นุ่มลึกแต่ทรงพลัง มีผลงานเพลงที่โด่งดังหลายเพลง โดยเฉพาะเพลงใหม่ "ลมเป่าไฟ" ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดยอดชมเอ็มวีทะลุหลักล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอกย้ำได้ถึงความนิยมและยังคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังตลอดมา

แฟนเพลงของ Silly Fools และ DAX เตรียมซ้อมร้องและเต้นกันให้พร้อม แล้วมาสนุกกันให้เต็มที่กับออนไลน์คอนเสิร์ต “3BB The Virtual LIVE Concert #2”ที่จัดเต็ม ไม่ทำให้คนดูผิดหวังอย่างแน่นอน ลูกค้า 3BB จะได้ปลดปล่อยและเต็มอิ่มกับศิลปินผ่านสตรีมมิ่งออนไลน์แอปพลิเคชัน ZOOM ในรูปแบบ Interactive และเช่นเคย ก่อนกลับบ้านจะมีการลุ้น iPad Air 64 GB เป็นของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่รับชมอีกด้วย

คอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 3BB รับบัตรเข้าชมฟรี! ที่ www.3bb.co.th/liveconcert และลงชื่อเข้าใช้ 3BB Member เพื่อรับบัตร ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 กันยายน 2563 จำกัดจำนวนผู้เข้าชม 10,000 สิทธิ์เท่านั้น สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ บริษัทฯ จะส่ง SMS และ Email แจ้งลิงค์สำหรับเข้าแอป ZOOM ที่ใช้ในการสตรีมมิ่งในวันคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมงก่อนเวลาเริ่มการแสดง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางสื่อออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE @3BB.promotion, Twitter, APP Notification สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้