ลอว์สัน108 เปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับสมาชิก “LAWSON108 Member Station” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บนสมาร์ทโฟน!

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๓
บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น “ลอว์สัน108” เปิดตัวแอปพลิเคชัน “LAWSON108 Member Station” เพื่อมอบสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก “LAWSON 108” บนสมาร์ทโฟนแล้ว! รวบรวมสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมายเพื่อสมาชิกของร้านลอว์สัน108
ลอว์สัน108 เปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับสมาชิก LAWSON108 Member Station ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บนสมาร์ทโฟน!

นายโคอิจิ ฮิโรเสะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า “ขณะนี้ร้านลอว์สัน108 มีสาขาทั้งหมด 142 สาขา ให้บริการบนพื้นที่ที่หลากหลาย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะสาขาภายในสถานีรถไฟฟ้า มุ่งเน้นความสะดวกให้กับลูกค้า และเพื่อเพิ่มช่องทางในการสื่อสารข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “LAWSON108 Member Station” เพื่อสมาชิก โดยพร้อมให้บริการแล้ววันนี้

ซึ่งสมาชิก “LAWSON108 Member Station” จะสามารถสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าภายในร้าน โดยทุกๆ 2 บาท ของการใช้จ่ายในร้านลอว์สัน108 จะได้รับ LAWSON Point 1 คะแนน ในวันถัดไป คะแนนสามารถแลกเป็นคูปองเงินสด สินค้า ส่วนลด หรือของพรีเมียมสุดพิเศษได้ และยังมีสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกอีกมากมาย นอกจากนี้ในแอปพลิเคชันจะรวบรวมสาขาลอว์สัน108 พร้อมแผนที่เพื่อการค้นหาสาขาได้ง่ายขึ้นและสามารถนำทางไปยังสาขาได้ในทันที สำหรับแอปพลิเคชัน “LAWSON108 Member Station” ให้บริการทั้งบนระบบปฏิบัติการ Andorid และ iOS แล้ววันนี้” ติดตามโปรโมชั่น และสินค้าใหม่ๆ ได้ที่แฟนเพจ “ลอว์สัน108” www.facebook.com/lawson108

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?