3 ไอเท็มสกินแคร์มาแรง จาก AquaPlus ผิวใสไร้สิว ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๙
AquaPlus ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษเหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวเป็นสิวง่าย ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์มาแรง เคล็ดลับดูแลผิวอุดตันให้กลับมาเป็นผิวใสไร้สิว
3 ไอเท็มสกินแคร์มาแรง จาก AquaPlus ผิวใสไร้สิว ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย

Soothing-Purifying Toner (150 mL. 1,120 บาท และ 50 mL. 580 บาท) โทนเนอร์เช็ดผิวสูตร Alcohol -free และ Perfume - free ช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างในรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม เสมือนทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอนให้รูขุมขนสะอาดล้ำลึกและเตรียมพร้อมผิวก่อนการบำรุงผิว ผสานส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นและคุณค่าบำรุงผิวขั้นต้น จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อุดมไปด้วย Vitamin B3 ปรับสมดุลความชุ่มชื่น ช่วยให้รอยแดง รอยดำ รอยหมองคล้ำดูจางลง L-Arginine ดูแลริ้วรอยตื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และ Ac.Net(TM) ดูแลการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยปราศจากการระคายเคืองClear Complexion Daily Moisturizer (50 mL. 1,050 บาท) มอยส์เจอร์เนื้อบางเบาซึมซาบเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวชั้นลึก ช่วยดูแลผิวอุดตัน ผิวมันและผิวที่เกิดสิวง่ายให้ดีขึ้นจนสังเกตได้ ช่วยควบคุมความมันและบรรเทาการระคายเคือง พร้อมคืนความชุ่มชื่นที่สูญเสียไป และช่วยให้ผิวเรียบเนียนใส ริ้วรอยเล็กๆแลดูลดเลือนลง ผสานคุณค่าบำรุงของ SalSphere(TM) Severe Acne Relief นวัตกรรมรวบรวมสารสกัดดูแลปัญหาสิวมาไว้รวมกัน และ SalSphere(TM) AquaSkin ฟื้นฟูผิวให้ผ่อนคลายและเนียนนุ่มยาวนานSkin Soothing Mask (30 mL. 930 บาท) มาส์กข้ามคืนสูตรเจลใส ฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าระหว่างที่นอนหลับตลอดคืน ปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ผสานคุณค่าบำรุงที่คัดสรรแล้วว่ามีประสิทธิภาพเป็นเลิศและปลอดภัยสำหรับผิวระคายเคืองง่าย อาทิ Neurophroline(TM) และ SalSphere(TM) AquaSkin ให้ความรู้สึกสบายผิว คืนความมีชีวิตชีวากระจ่างใส

ผลิตภัณฑ์ AquaPlus วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถาม Customer Care โทร. 02-7362280 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.aquaplus.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/aquaplusthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4