วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน ดุสิตธานี เปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม “Stay with Confidence”

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๗
นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม “พักอย่างมั่นใจ” (Stay with Confidence) ซึ่ง บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจและมั่นใจตลอดการเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วประเทศ ทั้งนี้ วิริยะประกันภัย ได้ร่วมสนับสนุนประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางกลุ่ม ภายใต้แพคเกจดังกล่าว เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย ณ อาคารจัตุรัสจามจุรี (จามจุรี สแควร์) ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน ดุสิตธานี เปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม Stay with Confidence

สำหรับความร่วมมือดังกล่าวเกิดจากความมุ่งมั่นที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย และส่งเสริมการสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมทั้งมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โดยลูกค้าที่จองแพคเกจ Stay with Confidence จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นที่พักพร้อมอาหารเช้า ส่วนลดเที่ยวบิน รถเช่า บัตรเติมน้ำมัน การดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร รวมถึงประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางจากวิริยะประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองการสูญเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไปหรือการถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้ายร่างกาย สูงสุด 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมจากแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่แต่ละโรงแรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?