แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ลงนามความร่วมมือกับ ครัวคุณต๋อย รวมร้านอาหารดังจากทั่วประเทศมาไว้ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ประกาศความร่วมมือกับผู้นำการสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้านอาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับต้นของเมืองไทย เพิ่มสีสันที่ดียิ่งกว่าพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่รับการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ด้วยการพัฒนาพื้นที่โกดัง 7 สู่ศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ คัดสรรร้านเด็ดจากรายการครัวคุณต๋อย มาให้เลือกมากมาย
แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ลงนามความร่วมมือกับ ครัวคุณต๋อย รวมร้านอาหารดังจากทั่วประเทศมาไว้ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า AWC มุ่งมั่นตามแผนการพัฒนาโครงการคุณภาพร่วมกับพันธมิตรหลักเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในเครือ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ครัวคุณต๋อย” เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ให้กับโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ชื่นชอบของทุกๆ คน จากความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายร้านอาหารพันธมิตรของครัวคุณต๋อยหลายพันร้าน และศักยภาพในการผลิตคอนเทนต์ด้านอาหารอย่างมืออาชีพตลอด 7 ปีที่ผ่านมา รวมถึงแฟนเพจติดตามกว่า 700,000 คน เชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง AWC และ ครัวคุณต๋อยจะสามารถร่วมสร้างจุดหมายปลายทางและชื่อเสียงเอกลักษณ์อาหารฝีมือคนไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดครัวคุณต๋อยที่ศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิเพิ่มอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปีนี้

“ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างดินแดนแห่งความอร่อยครบรสชาติจากร้านอาหารดังทั่วประเทศ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจมากมายที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษท่ามกลางประว้ติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของโครงการฯ” นางวัลลภา ไตรโสรัส กล่าวเสริม

ด้านนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือแบบระยะยาว เพื่อตอบสนองจุดแข็งของทั้งสององค์กร โดยตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารแบบยั่งยืนและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคใหม่ เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่อร่อยและดีที่สุดที่คัดมาเป็นพิเศษโดยครัวคุณต๋อย และมี AWC เป็นผู้หลอมรวมประสบการณ์พิเศษที่ดียิ่งกว่ามาไว้ให้ได้ลิ้มลอง”

“แนวคิดในการพัฒนาโครงการในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างสรรค์แหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหาร และวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คช้อปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน คัดเลือกจากเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการครัวคุณต๋อยกว่า 2,000 ร้านทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดั้งเดิมที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้งอาหารที่หารับประทานได้ยาก อาหารในตำนาน ตามเทศกาล หรือวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะฤดูกาล หรือเฉพาะท้องที่ทั้งในไทยและต่างประเทศมาจัดแสดง เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสความแปลกใหม่ โดยร้านค้าจะมีทั้งแบบประจำและหมุนเวียน อีกทั้งยังเน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชน ด้วยการทำเวิร์คช้อปสอนการทำอาหารต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการอีกด้วย” นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้