นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๘
นาฬิกา Orient (โอเรียนท์) เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเม็ดมะยมแบบขันเกลียวในตำแหน่ง4นาฬิกาและสีสันอันโดดเด่น
นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 50 ปีของนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำของแบรนด์ที่ออกสู่ตลาดในปี ค.ศ. 1964 มาถึงวันนี้ ORIENT พร้อมแล้วที่จะนำเสนอนาฬิกาดำน้ำรุ่นใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดในการออกแบบและการผลิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการใช้กระจกแซฟไฟน์ที่ประกอบอยู่บนตัวเรือนขนาด 43.4 มิลลิเมตรอย่างแน่นหนาและโดยเฉพาะมะยมแบบขันเกลียวที่ถูกเลื่อนให้มาอยู่ในตำแหน่ง 4 นาฬิกาเพื่อความสบายในการสวมใส่และใช้งานพร้อมทั้งยังทำหน้าที่ป้องกันแรงดันน้ำซึ่งสามารถทนแรงดันน้ำได้เทียบเท่ากับระดับความลึก 200 เมตร จึงเป็นเหมือนเรือนเวลาในอุดมคติสำหรับผู้ที่รักกิจกรรมทางน้ำและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

นอกจากนี้ Orient New Diver 200 M ยังเพิ่มความโดดเด่นในการเลือกใช้สีที่สดใสบนหน้าปัดที่เล่นลวดลายแบบ sunburst ประกอบไปด้วย 4 รุ่นมาตรฐานได้แก่สีดำ,สีเขียว,สีน้ำเงิน,เขียวด้านและ 1 รุ่นพิเศษสีน้ำตาลทองที่ผลิตขึ้นแบบจำกัด 2,500 เรือนในวาระการครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ ORIENT New Diver 200 M รุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบด้วยการไล่ระดับโทนสีทองบนหน้าปัดที่ให้ความรู้สึกแบบวินเทจอันได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น Jaguar Focus ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษที่ 70 คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือการเพิ่มลูกเล่นไปบนขอบตัวเรือนที่มีการผสมสีคู่เช่นสีน้ำเงินกับสีแดงหรือสีเขียวคู่กับสีส้มแต่ละรุ่นจะเคลือบluminous light ที่เข็มนาฬิกาและหลักบอกเวลาช่วยเพิ่มความชัดเจนในการดูเวลาแม้อยู่ในที่มืด

สำหรับรุ่น RA-AC0K04E และ RA-AC0K05G จะเลือกใช้ตัวเรือนสีทองแดงซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่เลือกใช้กับนาฬิกาสปอร์ตมาพร้อมกับสายไนล่อนและสายหนังในแบบNATOสำหรับรุ่นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ในนาฬิกาดำน้ำแบบดั้งเดิม

SRP : 15,000 Baht / 16,000 Baht (Limited Edition)

www.unitedkrungthong.com/orient

www.facebook.com/th.orient

นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4