สาวกปลาดิบต้องกรี๊ด เอไอเอสจัดให้! จับมือเจโทร แท็กทีมร้านอาหารญี่ปุ่นดังทั่วกรุง เสิร์ฟเมนูพรีเมียม ลดจัดเต็ม 50%

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศการนั่งกินอาหารญี่ปุ่นรสชาติออริจินัลในดินแดนปลาดิบอยู่ล่ะก็ บอกเลยงานนี้ต้องไม่พลาด! เพราะเอไอเอส จับมือกับ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) เปิดตัวแคมเปญ “Let’s eat JAPAN อาหารญี่ปุ่น! ยิ่งทานยิ่งสนุก! ยิ่งทานยิ่งอร่อย!” เอาใจลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด สาวกคนเลิฟอาหารญี่ปุ่นให้ได้อิ่มฟินกับอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ จากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในไทยกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียมที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง “Japanese Food Supporter” เสิร์ฟโปรโมชันสุดพิเศษ ส่วนลด 50% สำหรับเมนูที่เข้าร่วมแคมเปญให้ลูกค้าได้ฟินแบบเต็มปากเต็มคำโดยไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น
สาวกปลาดิบต้องกรี๊ด เอไอเอสจัดให้! จับมือเจโทร แท็กทีมร้านอาหารญี่ปุ่นดังทั่วกรุง เสิร์ฟเมนูพรีเมียม ลดจัดเต็ม 50%

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “ผู้บริโภคคนไทยชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่นอย่างมาก และร้านอาหารญี่ปุ่นก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเช่นกัน เอไอเอส จึงร่วมมือกับเจโทร ขยายสิทธิพิเศษกิน-ดื่ม มอบสิทธิพิเศษส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม 50% ให้กับลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศ ที่ปรุงจากวัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเมนู ปลาดิบซาซิมิ, อูนิ, เนื้อวากิว ในราคาลดพิเศษ 50% จากราคาปกติ 500-1,000 บาท ที่เสิร์ฟจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังทั่วกรุงกว่า 60 ร้านค้า อาทิ ได้แก่ Yakiniku Kirabi, Umenohana Japanese Restaurant, Hokkaido Restaurant Genshiyaki, Kakigoya, Mensho Tokyo, SASAYA Sukhumvit, Niku sho Sukhumvit 71, Hanaya 1976 ฯลฯ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเติมเติมเต็มมื้อพิเศษและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการเพิ่มรายได้ กระตุ้นยอดขาย และสร้างการเติบโตให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารในประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง”

ด้านนายอัทสึชิ ทาเคทานิ ประธานองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น ณ กรุงเทพฯ (เจโทร) กล่าวว่า “ประเทศไทยนำเข้าวัตถุดิบอาหารจากญี่ปุ่นสูงเป็นอันดับ 7 ของโลก มีร้านอาหารญี่ปุ่นกระจายอยู่ทั่วไปถึง 3,600 ร้าน สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในอาหารญี่ปุ่นของคนไทย เจโทรฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญในการช่วยกระตุ้นธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยและหวังช่วยผู้บริโภคชาวไทยให้คลายความคิดถึงญี่ปุ่น ผ่านการรับประทานอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมปรุงจากวัตถุดิบนำเข้า ภายใต้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษที่มอบให้”

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่ http://privilege.ais.co.th และแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2563

สาวกปลาดิบต้องกรี๊ด เอไอเอสจัดให้! จับมือเจโทร แท็กทีมร้านอาหารญี่ปุ่นดังทั่วกรุง เสิร์ฟเมนูพรีเมียม ลดจัดเต็ม 50%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้