“พีทีจี” จับมือ ททท.พร้อมพันธมิตรผลักดันโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย” กระตุ้นคนไทยให้ออกมาเที่ยวทั่วไทย กระจายรายได้สู่ภูมิภาค

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๔
นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร ร่วมให้การสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศมุ่งฟื้นเศรษฐกิจหลังวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 โดยเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั้ง
พีทีจี จับมือ ททท.พร้อมพันธมิตรผลักดันโครงการ คิดถึง เธอประเทศไทย กระตุ้นคนไทยให้ออกมาเที่ยวทั่วไทย กระจายรายได้สู่ภูมิภาค

ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งทั่วทั้ง 5 ภาค ภายใต้แนวคิด “ออกนอกกรอบ สู่อ้อมกอดประเทศไทย อย่าปล่อยให้ความคิดถึงเป็นแค่ความคิดถึง แต่ต้องออกไปเที่ยวให้หายคิดถึง” โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มินิ ประเทศไทย และนายเชิดเกียรติ กันชาติ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชน

ซึ่งในครั้งนี้ พีทีร่วมสนับสนุนนักเดินทางให้ได้อุ่นใจด้วยการเป็นสถานีบริการน้ำมันคู่ใจนักเดินทาง ด้วยสาขากว่า 2,064 สถานีทั่วประเทศทั้งถนนสายหลักและสายรอง ทำให้นักเดินทางได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจได้เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปเส้นทางไหนของประเทศไทย

ไม่เพียงเท่านั้น พีทีได้เปิดตัวแคมเปญ Max Service ซึ่งประกอบด้วย บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” จากสถานีบริการของพีทีทั่วประเทศ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม.เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ที่มีอยู่กว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งบริการดังกล่าวสามารถรับสิทธิ์ได้ทันทีและไม่ต้องกดลงทะเบียนแต่อย่างใด แถมยังเป็นการให้บริการที่ไม่มีระยะเวลาสิ้นสุด เพียงโทร 1614 กด 2

ทุกท่านสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 5 ช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้