ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จ.ชลบุรี กระชับพื้นที่ขาย รองรับความต้องการของชุมชน และการเติบโตในอนาคต

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๔
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน เจาะแหล่งชุมชมทำเลทอง นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ จ.ชลบุรี ขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 ตำบลนาป่า เปิดร้านไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จังหวัดชลบุรี บนพื้น 7,000 ตารางเมตร ภายใต้รูปแบบ Small Format ด้วยตัวอาคารสีน้ำเงิน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดราคาทั้งร้านฉลองการเปิดสาขาใหม่!!!
ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จ.ชลบุรี กระชับพื้นที่ขาย รองรับความต้องการของชุมชน และการเติบโตในอนาคต

ไทวัสดุ สาขาอมตะนคร ตั้งอยู่บนพื้นที่นิคมอุตสาหกรมอมตะนคร ซิตี้ จ.ชลบุรี ในทำเลแหล่งชุมชน ที่สะดวกสบาย ซี่งได้มีการปรับกระชับพื้นที่ขายลงจากร้านสาขาปกติ 60% เจาะทำเลพื้นที่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแหล่งชุมชนมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดให้มีสินค้าจำหน่ายที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเพื่อบ้าน ในหมวดสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง ประปา สี กระเบื้อง และสุขภัณฑ์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับการคัดสรร และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในหมวดหมู่นั้นๆ ด้วยเพราะไทวัสดุเล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลพื้นที่อมตะนคร ซึ่งเป็นพื้นที่แหล่งชุมชนขนาดใหญ่ มีศักยภาพสูงในการรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของ จ.ชลบุรี ซึ่ง จ.ชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การลงทุน ไม่ว่าจะด้านอุตสาห กรรม พาณิชยกรรม ค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ทำให้ จ.ชลบุรี มีความต้องการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภค ทั้งจากภาครัฐและเอกชน การพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย ไทวัสดุ สาขาอมตะนคร พร้อมตอบโจทย์ให้กับชาวชุมชนพื้นที่อมตะนคร และพื้นที่ใกล้เคียงในรัศมี 15 กิโลเมตร ละแวกพื้นที่บางปะกง, บางวัว, บางทราย และพระยาสัจจา ที่กำลังสร้างหรือต่อเติมบ้านด้วยตนเอง เพิ่มความสะดวกแก่ช่างผู้รับเหมารายย่อย ในการซื้อหาวัสดุ-อุปกรณ์ต่างๆ ในการรับเหมาให้แก่เจ้าของบ้านในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม ตกแต่ง และการก่อสร้าง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการออกแบบ จากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่า “ครบ ถูก และดี” กับสินค้าคุณภาพ ที่ไทวัสดุ อมตะนครแห่งนี้ และเพื่อการบริการที่ทั่วถึง ไทวัสดุ ยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้าได้เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Facebook : thaiwatsadu.thai , Line @Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูล พร้อมจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจที่ไทวัสดุต้องการทำและมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี ที่ไทวัสดุ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

บรรยากาศภายในงาน Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร ไทวัสดุได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ ร่วมกับ นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ผู้จัดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของจังหวัดชลบุรี นายปกาสิต ศึกสงคราม ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี, พ.ต.ท.ณัฏฐ์ คำก้อน สปป.สภ.เมืองชลบุรี, นายสามารถ สุขสว่าง นายกเทศมนตรีตำบลนาป่า, นายอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด และคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ทางไทวัสดุ ยังให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในชุมชม ด้วยกิจกรรมรณรงค์งดรับกระเช้าดอกไม้ จากแขกผู้มีเกียรติ โดยขอให้เป็นการร่วมบริจาคเงิน ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านท้องคุ้ง เพื่อนำไปใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลฯ โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ มาร่วมรับมอบเงินบริจาคดังกล่าวด้วยตนเองโดยตรง.

ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จ.ชลบุรี กระชับพื้นที่ขาย รองรับความต้องการของชุมชน และการเติบโตในอนาคต ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จ.ชลบุรี กระชับพื้นที่ขาย รองรับความต้องการของชุมชน และการเติบโตในอนาคต ไทวัสดุ เดินหน้าขยายสาขา ปักธงสาขาที่ 54 เปิดไทวัสดุ สาขาอมตะนคร จ.ชลบุรี กระชับพื้นที่ขาย รองรับความต้องการของชุมชน และการเติบโตในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest