“ข้าวตราไก่แจ้” เดินหน้าสานต่อโครงการ “โควิด ไม่โคม่า” จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๐
ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ข้าวตราไก่แจ้ โควิด ไม่โคม่า” ช่วยเหลือผู้ประกอบร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจขาลงจากการระบาดของโรคโควิด-19 ล่าสุดจัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรีทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ยังจัดการประมูลข้าว เริ่มต้นที่ราคา 0 บาท ให้ผู้ประกอบการและประชาชนได้มาประมูลข้าวสาร เพื่อนำมาปรุงอาหารขาย หรือเก็บไว้รับประทานภายในครอบครัว โดยรายได้จากการประมูลข้าว ได้นำเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุน “โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สร้างห้องไอซียูความดันลบ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์" โรงพยาบาลรามาธิบดี
ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

“ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของ บริษัทสุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสาร “ตราไก่แจ้” กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาดตั้งแต่ต้นปี สร้างความเสียหายไปทั่วโลก โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ หลายๆบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้มีผู้ว่างงานจำนวนมาก ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนัก เราในฐานะผู้ประกอบการ จึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนไทย อยากให้ทุกคนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถตอบได้ว่า การระบาดของโรคโควิด-`19 จะยืดเยื้อไปถึงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่ทำได้ คือ ทุกคนต้องเป็นกำลังใจให้กันและกัน ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้กัน

ดังนั้น “ข้าวตราไก่แจ้” จึงได้ริเริ่มของการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มตั้งแต่โรงการ “ไก่แจ้ซับพอร์ต” ด้วยการนำข้าวสารส่งถึงครัวของบุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลเดือนละ 10 แห่งทั่วประเทศ และได้นำข้าวถุงไปมอบ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องที่ตกงานและยากลำบาก ตามชุมชนในกรุงเทพมหานคร

“ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” กล่าวต่อว่า ล่าสุดเราได้ “ ข้าวตราไก่แจ้ โควิด ไม่โคม่า” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยการซับพอร์ตข้าวสาร เพื่อลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการรอดพ้นโควิดกับโครงการ และเราได้จัดไลฟ์สดในเพจ “ข้าวตราไก่แจ้” เพื่อแจกข้าวฟรีให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือนร้อนทุกสัปดาห์ นอกจากนี้เรายังจัดให้มีการประมูลข้าวราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูลข้าว เราได้นำมามอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สร้างห้องไอซียูความดันลบ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ เพื่อส่งต่อความห่วงใยใส่ใจและตอบแทนสังคม

ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?