MGID ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัล The Wires APAC 2020

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

ExchangeWire ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศในการประกาศรางวัล The Wires APAC 2020 แล้ว โดย MGID ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อคว้ารางวัลสาขา "Best New Product or Service: Sell Side"

MGID ผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับโลกด้าน Native Advertising ประกาศว่า บริษัทได้รับการคัดเลือกเป็นผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้ารางวัลสาขา "Best New Product or Service: Sell Side" ในการประกาศรางวัล The Wires APAC 2020 โดยรางวัล The Wires APAC ซึ่งจัดขึ้นโดย ExchangeWire นั้น มีขึ้นเพื่อยกย่องผลงานที่ดีที่สุดในการใช้เทคโนโลยีโฆษณาและเทคโนโลยีการตลาด ครอบคลุมการซื้อและขายสื่อในทุกแง่มุม ซึ่งเป็นการเชิดชูการใช้เทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญ และนวัตกรรมล้ำสมัยในอุตสาหกรรมนี้ สำหรับปีนี้ The Wires APAC ได้ยกย่องโซลูชัน Accelerated Mobile Pages (AMP) Smart Widget ของ MGID ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ของผู้เผยแพร่โฆษณา

AMP Smart Widget เป็นโซลูชันครบวงจร เพื่อให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถควบคุมการทำรายได้จากคอนเทนต์ ด้วยการทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคที่เป็นเป้าหมายจะเห็นโฆษณาและโฆษณานั้นจะไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใจ Smart Widget จัดการทุกสิ่งให้ได้ดั่งใจในความเร็วดั่งสายฟ้าฟาด โดยขับเคลื่อนด้วยอัลกอรึทึมปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ทาง MGID กำลังรอจดสิทธิบัตร ซึ่งทำหน้าที่ผสานโฆษณารูปแบบต่าง ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของผู้เผยแพร่ โดยประเมินจากปัจจัยการสร้างรายได้ การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และการได้มาซึ่งผู้ชมโฆษณารายใหม่

คุณ Vladyslav Stadnyk รองประธานฝ่าย Publisher Development ของ MGID กล่าวว่า "กิจกรรมทางออนไลน์อยู่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยปริมาณทราฟฟิกบนเว็บในเอเชียมาจากสมาร์ทโฟนถึง 62% การทำให้เกิดประสบการณ์ผ่านมือถือ หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้นั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะผู้บริโภคต้องการคอนเทนต์ที่เร็ว ตรงตามความสนใจ และไม่ทำให้รำคาญ ผู้เผยแพร่โฆษณาและเจ้าของโฆษณาจึงจำเป็นต้องสร้างสมดุลให้กับความรวดเร็วด้วยการมีปฏิสัมพันธ์อย่างแท้จริง และ AMP Smart Widget ของ MGID เกิดมาเพื่อสิ่งนี้"

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับโลกด้าน Native Advertising ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศโฆษณา MGID ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 โดยกลายเป็นแพลตฟอร์มแนะนำคอนเทนต์ชั้นนำ ที่เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.85 แสนล้านครั้งต่อเดือน แพลตฟอร์มของ MGID ช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและการรับรู้แบรนด์ผ่านการเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ซ้ำกัน ในเวลาและเนื้อหาที่เหมาะสม

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/772886/MGID_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน