ร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรม FSC(TM) Friday 2020 กับเต็ดตรา แพ้ค เพื่อการจัดการป่าไม้อย่างรับผิดชอบ

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๔
ร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรม FSC(TM) Friday 2020 กับเต็ดตรา แพ้ค เพื่อการจัดการป่าไม้อย่างรับผิดชอบ

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นด้านกระบวนการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ร่วมกับองค์การจัดการด้านป่าไม้ หรือ FSC(TM) เฉลิมฉลองกิจกรรม ?FSC Friday? กิจกรรมประจำปีระดับสากลที่มีจุดประสงค์ในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับฉลาก FSC โดยกระตุ้นให้ผู้บริโภค บริษัทต่างๆ ชุมชน และทุก ๆ องค์กร ร่วมแบ่งปันพันธะสัญญาต่อ FSC และเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการป่าไม้อย่างรับผิดชอบ ผ่านการจัดหาและเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก FSC

ในปีนี้กับธีม Forests for all together หรือ ป่าไม้เพื่อทุกคน เพื่อเฉลิมฉลองความสำคัญของการเชิญชวนผู้คนมาร่วมกันดูแลป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบ ตั้งแต่นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ จากชนพื้นเมืองไปจนถึงชุมชนและรัฐบาล ตั้งแต่คนงานในป่าปลูกไปจนถึงผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ทุกภาคส่วนจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องร่วมมือกันในการดูแลป่าไม้ของเรา

FSC Friday เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2551 และเติบโตขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันได้กลายเป็นกิจกรรมทั่วโลก นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น เต็ดตรา แพ้คในฐานะผู้ซื้อผลิตภัณฑ์จากป่าเชิงพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ได้กำหนดให้งาน FSC Friday เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะสร้างการรับรู้และสนับสนุนแนวทางการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนทั่วโลก ในประเทศไทยกล่องเครื่องดื่มทั้งหมดที่ผลิตโดยเต็ดตรา แพ้ค ใช้กระดาษ 100% ที่นำมาจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างรับผิดชอบตามมาตรฐาน FSC และแหล่งผลิตที่มีการควบคุมอื่น ๆ *รหัสใบอนุญาต FSC ของ เต็ดตรา แพ้ค คือ FSC(TM) C014047

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4