แลคตาซอย ลุยทำตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดแคมเปญ “เติมพลัง...เติมความสุข ที่คุณเลือกได้”

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
แลคตาซอย ลุยทำตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดแคมเปญ เติมพลัง.เติมความสุข ที่คุณเลือกได้

?แลคตาซอย? ลุยตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุ่มงบ 15 ล้านบาท จัดแคมเปญ ?เติมพลัง?เติมความสุข ที่คุณเลือกได้? เปิดให้ลูกค้าและร้านค้านำใบเสร็จมาแลกของสุดชิค และลุ้นชิงโชคจับรางวัลใหญ่ เผยหลังจากนี้ยังมีอีกหลายแคมเปญจ่อคิวกระตุ้นตลาด เน้นกลยุทธ์ใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแต่ละแคมเปญ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึก มั่นใจปีนี้ยอดขายเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ว่า แลคตาซอยยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดแคมเปญ ?เติมพลัง?เติมความสุข ที่คุณเลือกได้? วางงบการตลาดสำหรับแคมเปญนี้ไว้ที่ 15 ล้านบาท เปิดให้ทั้งผู้บริโภคและร้านค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แลคตาซอยจากที่ใดก็ได้ เพียงแค่นำใบเสร็จมาลงทะเบียนผ่าน www.lactasoyshop.com กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อยืนยันในระบบและรับคะแนนสะสม โดยคะแนนที่ได้นั้น สามารถนำมาแลกของรางวัลได้ทุกวัน หรือหากไม่ต้องการแลกของรางวัล สามารถนำ 100 คะแนน มาแลกรับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นจับรางวัลชิงโชคได้อีกด้วย

สำหรับรางวัลในแคมเปญ ?เติมพลัง?เติมความสุข ที่คุณเลือกได้? มีทั้งสิ้นกว่า 10,000 รางวัล โดยมีรางวัลสุดว้าวที่แลคตาซอยจัดเตรียมมาเอาใจขาช้อปให้ได้ร่วมลุ้นกัน ไม่ว่าจะเป็นทองคำหนัก 1 สลึง รถมอเตอร์ไซค์ เสื้อยืดที่ออกแบบลายเป็นพิเศษจากแลคตาซอยและอักขระ (Akara) รวมทั้งคูปอง และกิฟท์เซ็ทจากแลคตาซอยอีกมากมาย โดยสามารถเริ่มสะสมคะแนนได้ตั้งแต่ 5 ต.ค.- 14 ธ.ค. 63 แลกของรางวัลได้ตั้งแต่ 16 ต.ค.-14 ธ.ค.63 และจับรางวัลชิงโชคในวันที่ 18 ธ.ค. 63

?แคมเปญนี้นับเป็นการคืนกำไรให้กับทั้งผู้บริโภคและร้านค้า โดยรางวัลที่แลคตาซอยเตรียมมานั้นเรียกได้ว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้จะมีอีกหลายแคมเปญและกิจกรรมที่แลคตาซอยจะปล่อยตามมาอีก เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดและปลุกกำลังซื้อของผู้บริโภค อย่างไรก็ดี สำหรับภาพรวมธุรกิจในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด 19 แต่บริษัทได้ปรับกลยุทธ์โดยมุ่งทำตลาดออนไลน์มากขึ้น ใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับแต่ละแคมเปญเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึกและสอดรับกับวิถีชีวิต New Normal ส่วนทิศทางในครึ่งปีหลังบริษัทยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้? นางสาวมัลลิกา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้