ฉลองครบรอบ 10 ปี เลควิวสปอร์ตคลับ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุด 50% และของแถมมากมาย

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
ฉลองครบรอบ 10 ปี เลควิวสปอร์ตคลับ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุด 50% และของแถมมากมาย

เลควิวสปอร์ตคลับ ฉลองครบรอบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุด 50% และของแถมมากมาย รับส่วนลดทุกโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นโปรสมัครแบบเดี่ยว สมัครเป็นคู่ สมัครเป็นกลุ่ม สมัครเป็นครอบครัว รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน อายุสมาชิกเพิ่มอีก 1 เดือน และของแถมมากมาย เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

เลควิวสปอร์ตคลับ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ คนรักสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ฉลองครบรอบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 50% พิเศษ!! รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับอายุสมาชิกเพิ่ม 1 เดือน และของแถมมากมากมาย ซึ่งผู้สมัครสมาชิกแบบรายปี สามารถเข้าได้ทุกโซนเล่นได้ทุกคลาสทั้ง 2 อาคารขนาดใหญ่ 2 สระว่ายน้ำริมทะเลสาบแบบพาโนราม่า ห้องสตรีมและห้องซาวน่า สามารถใช้เครื่องออกกำลังกาย โซนฟรีเวทหรือคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่มีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้สอน กว่า 300 คลาสต่อเดือน ไม่ว่าจะเป็นคลาสใหม่สุดฮอต Kangoo Jumps หนึ่งเดียวในย่านบางนา, Sunset Yoga คลาสยอดนิยม Yoga Office Syndrome, Hot Yoga, Dynamic Yoga คลาสสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ Muaythai, Body Combat, Mix Dance คลาสเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัว Fitball, Pilates, Begin Fly เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเอาใจคุณหนูๆ ที่อายุไม่เกิน 14 ปี สมัครสมาชิกว่ายน้ำซื้อ 1 คน แถม 1 คน ราคาพิเศษเพียง 8,000 บาท สามารถใช้บริการได้ทั้ง 2 สระว่ายน้ำริมทะเลสาบแบบพาโนราม่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งถือเป็นระบบบำบัดที่ดีที่สุดในโลก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาและผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวหนังแห้งเป็นผื่นคัน ผมแห้งแตกปลาย ซึ่งเหมาะกับผิวบอบบางของเด็กและทุกคนในครอบครัว สำหรับผู้ที่สนใจเข้าคลาสออกกำลังกายกับเทรนเนอร์มืออาชีพ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ โทร 0-2181-5306-10 หรือคลิก https://www.lakeviewsportclub.com/class.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital