ตลาดยิ่งเจริญ จัดงานเทศกาลกินเจยิ่งใหญ่ "ยิ่งกิน ยิ่งเจริญ" กว่า 10 ปีราคาไม่เปลี่ยน ถูก อร่อย ปลอดภัย หลากหลายเมนู เริ่ม 15-25 ต.ค.นี้

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
ตลาดยิ่งเจริญ จัดงานเทศกาลกินเจยิ่งใหญ่ ยิ่งกิน ยิ่งเจริญ กว่า 10 ปีราคาไม่เปลี่ยน ถูก อร่อย ปลอดภัย หลากหลายเมนู เริ่ม 15-25 ต.ค.นี้

ตลาดยิ่งเจริญ จัดงานเทศกาลกินเจยิ่งใหญ่ "ยิ่งกิน ยิ่งเจริญ" พบกับร้านค้ากว่า 30 ร้าน จัดขบวนเมนูอาหารเจหลากหลายกว่า 100 เมนู อร่อย สด ใหม่ กับวัตถุดิบคุณภาพ และสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ ราคาถูก เหมาะกับยุคประหยัดนี้ พร้อมเอาใจสายคลีนจัดเมนู "ชุดเจสุขภาพ" ซื้อกลับเก็บไว้ทานที่บ้านไม่ต้องกลัวเสีย ยึดมั่นหลักการส่งเสริม "ความสะอาด ถูกสุขอนามัย อร่อย หลากหลาย ราคาเป็นธรรมมากว่า 10 ปี ราคาไม่เคยเปลี่ยน ครบครันจบได้ในที่เดียว" ตั้งแต่วันที่ 15 -25 ต.ค.นี้

นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด และบริษัทในเครือ ผู้บริหารงานตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า ตลาดยิ่งเจริญจัดงานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี พิธีกรรม อันทรงคุณค่าให้เป็นที่รู้จักและได้รับการสืบทอดต่อไป โดยในปีนี้จัดเป็นพื้นที่โปรโมชั่นอาหารเจปรุงสำเร็จ ภายใต้แนวคิด "ยิ่งกิน ยิ่งเจริญ" โดยเน้นสินค้าราคาถูก กว่า 10 ปี ราคาไม่เปลี่ยนแปลง #ถูก #อร่อย #ปลอดภัย #หลากหลาย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วพบกับอาหารเจเมนูไทย หลากหลายกว่า 100 เมนู นอกจากนี้ยังเอาใจสายคลีนกับ "ชุดเจสุขภาพ" ที่สามารถซื้อกลับไปเก็บไว้ทานที่บ้านได้ แบบไม่ต้องกลัวเสีย อาทิ ส้มตำไทย ตำผลไม้ น้ำพริกเห็ด พร้อมยึดมั่นหลักการส่งเสริม "ความสะอาด ถูกสุขอนามัย อร่อย หลากหลาย ราคาเป็นธรรม ครบครันจบได้ในที่เดียว"

นอกจากนี้ ยังมีโปรสุดคุ้มจากทางร้านอาหารเจ 1.ซื้ออาหารเจ 3 อย่าง เพียง 100 บาท (ราคาปกติอย่างละ 35 บาท) 2.ซื้ออาหารเจครบ 200 บาท รับทันทีข้าวสวยฟรี 1 ถุง และโปรโมชั่นจากทางตลาดยิ่งเจริญ ?ยิ่งกิน ยิ่งคุ้ม? คุ้มที่ 1 เพียงท่านซื้อสินค้าครบ 300 บาท สามารถแลกซื้อ ?ถุงรักษ์โลกกันน้ำ N20? ในราคา 65 บาท

คุ้มที่ 2 เน้นตลาดโซเชียลออนไลน์ สำหรับผู้ที่ชอบโพสต์ ชอบแชร์ เพียงแชร์โพสต์นี้ ตั้งค่าสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #เทศกาลเจ #ตลาดยิ่งเจริญ แล้วนำหลักฐานมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูก็จะได้รับสิทธิ์แลกซื้อ ?ถุงรักษ์โลกกันน้ำ N20? ทันทีมูลค่า 65 บาท คุ้มอีกต่อแค่สมัครบัตรสมาชิก (YCard) เพิ่มเพื่อนใน Line @ ของตลาด รับไปเลย กระเป๋าใบที่ 2 ในราคา 20 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว โดยเทศกาลเจตลาดยิ่งเจริญ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 25 ตุลาคม 2563

?เทศกาลถือศีลกินเจปีนี้คาดว่ายังคงความคึกคัก และด้วยปีนี้มีปัจจัยโควิด-19 อาจจะมีผลบ้างในเรื่องการจับจ่ายและการใช้เงิน แต่เรื่องอาหารการกินยังเป็นปัจจัยสำคัญที่คนยอมที่จะจ่ายในยุคนี้ และทางทีมงานตลาดร่วมกับผู้ค้า จัดกิจกรรมด้วยความมุ่งมั่น ใส่ใจในการจำหน่ายสินค้า เพื่อความพึ่งพอใจของลูกค้าผู้บริโภคอย่างสูงสุด รวมทั้งจัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง ด้านราคาอาหารปรุงสำเร็จภาพรวมยังคงจัดจำหน่ายในราคาเดิม ซึ่งไม่เคยปรับขึ้นมากว่าสิบปีแล้ว ในด้านราคาสินค้าพืชผัก ผลไม้ ซึ่งเป็นสินค้าทางการเกษตร เป็นปกติเมื่อมีความต้องการมากขึ้น ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นบ้างในบางรายการ ตามปัจจัยบริบทที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้คิดว่าด้วยกลไกลจำนวนผู้ค้าของตลาดยิ่งเจริญ ที่มีจำนวนมาก การแข่งขันน่าจะส่งผลไม่มาก โดยเฉลี่ยมีการปรับขึ้นบ้าง ร้อยละ 5-10 ในช่วงต้นๆ ของเทศกาล และคาดว่าจะปกติในช่วงกลางถึงปลายเทศกาล ทั้งนี้เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น" นางสาวณฤมล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก