3 สถาบันการเงินชั้นนำ ร่วมกอดคอสนับสนุนธุรกิจใหม่ของฟู้ดแพชชั่น ผู้นำด้านร้านอาหาร

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๕
3 สถาบันการเงินชั้นนำ ร่วมกอดคอสนับสนุนธุรกิจใหม่ของฟู้ดแพชชั่น ผู้นำด้านร้านอาหาร

เขย่าวงการตลาดอีกครั้ง!! เมื่อ 3 สถาบันการเงินชั้นนำของไทย อย่าง ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ธุรกิจบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ และ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (เคทีซี) ร่วมกอดคอสนับสนุนธุรกิจใหม่ของฟู้ดแพชชั่น ผู้นำด้านร้านอาหาร เพื่อภารกิจสำคัญ ในการส่งมอบความสุข สร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้กับคนไทย โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น.- 12.00 น. ณ EGG 88 Bangkok (BTS พระโขนง) โดยมี 3 ผู้บริหารสถาบันการเงิน ได้แก่ คุณณพวิทย์ โทเทอดวิไล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย, คุณชีวิน ปราชญานุพร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ คุณเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้อำนวยการธุรกิจสินเชื่อ เคทีซี พี่เบิ้ม บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จะมาให้ข้อมูลความร่วมมือในการสนับสนุนธุรกิจใหม่ของฟู้ดแพชชั่น นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว คุณชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด จะมาบอกเล่าถึงที่มาและจุดเริ่มต้นของธุรกิจใหม่ พร้อมด้วย คุณสิริภา ลาภะนาวิน ประธานบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด จะมาเปิดเผยถึงรายละเอียดและจุดขายของธุรกิจใหม่ในเชิงลึก ที่พร้อมสร้างความสุขให้คนไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้