โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๘
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef ) มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เชฟ เซบาสเตียน เป็นเชฟชาวดัตช์ มีประสบการณ์ด้านการทำขนมและช็อกโกแลตในโรงแรมหลายแห่ง ทั้งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาพำนักที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และได้ร่วมงาน โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 ในตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน (Executive Pastry Chef)

เชฟ เซบาสเตียน เป็นผู้ที่ความเชี่ยวชาญและมีใจรักในศิลปะการทำขนมเป็นอย่างมาก หน้าที่รับผิดชอบต่อจากนี้นอกจากจะต้องดูแลควบคุมการรังสรรค์เมนูขนมและของหวานให้เหมาะสมกับโอกาสพิเศษและงานสำคัญต่าง ๆ ในโรงแรมแล้ว ยังต้องควบคุมการให้บริการอาหารทั้งคาวหวานภายในห้องอาหารทุกแห่งของโรงแรม ได้แก่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) ห้องอาหารญี่ปุ่นที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant) ที่ให้บริการอาหารนานาชาติและบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ การบริการชุดน้ำชายามบ่ายที่เปลี่ยนสีสันไปตามฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อของอัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) รวมไปถึงร้านขนมลาพาทิซเซอรี่ (La Patisserie) ร้านเบเกอรี่ของโรงแรม ที่เชฟ เซบาสเตียน เป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้บริการขนมสดใหม่ทุกวัน

มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ (Mr. Niek Hammer) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว ?เราเชื่อมั่นว่าเชฟ เซบาสเตียน จะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดการทำงานกับทั้งโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกมาสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่และพัฒนาการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ให้ดียิ่งขึ้นไป?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ