NEO NUDE FOUNDATION ยกระดับความงามของผิวจริง ให้ยิ่งดูสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมไฮยาลูรอนิก ช่วยเติมผิวดูอิ่มฟู ให้ความชุ่มชื้นผิว

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓
NEO NUDE FOUNDATION ยกระดับความงามของผิวจริง ให้ยิ่งดูสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมไฮยาลูรอนิก ช่วยเติมผิวดูอิ่มฟู ให้ความชุ่มชื้นผิว

?NEO NUDE FOUNDATION เป็นลิควิดรองพื้นเนื้อเบาที่ดีพร้อมในทุกด้าน แนะนำให้ใช้ในเวลาที่คุณต้องการได้ฟินิชแบบนู้ดที่ค่อนข้างแมตต์และดูเป็นธรรมชาติมากๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวมัน? ลินดา กานเต็ลโล (Linda Cantello) เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (GIORGIO ARMANI) NEO NUDE FOUNDATION รองพื้นที่ช่วยบำรุงผิวด้วยวิธีการใหม่ ปรับแต่งผิวให้ดูสวยสดชื่นและดูนู้ดโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ อาร์มานี่ บิวตี้ สร้างสรรค์ NEO NUDE FOUNDATION โดยหลอมรวมความยอดเยี่ยมด้านการบำรุงผิวเข้ากับ ความเยี่ยมยอดด้านการรองพื้น เพื่อมอบการปกปิดที่เพิ่มระดับได้พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว

NEO NUDE FOUNDATION ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล NEO NUDE เป็นรองพื้นสูตรวอเตอร์เบสเนื้อบางเบาสบายผิว ยกระดับความงามของผิวทุกโทนสีด้วย 10 เฉดสีที่อัดแน่นด้วยพิกเม้นต์ซึ่งกลมกลืนกับสีผิวจริง

ยกระดับความงามให้ผิวนู้ดของคุณ
เนื้อสัมผัสที่เบาหวิวและบางเฉียบ ความสบายผิวสูงสุด^ที่มาพร้อมกับการคงความกระจ่างใสและความติดทนนาน คือมาตรฐานอ้างอิงของความงามแบบนู้ดที่ดูไร้ที่ติ ตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา อาร์มานี่ บิวตี้มีกิตติศัพท์เลื่องลือในด้านการรังสรรค์ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง แนวคิดชี้นำของแบรนด์คือการเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล มากกว่าที่จะพยายามเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์นั้น
ชุดผลิตภัณฑ์ NEO NUDE ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบที่ไม่หลอกตา ด้วยผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่ช่วยยกระดับความงามอย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนเรียบเนียนเข้ากับผิว ปกปิดจุดบกพร่อง เสริมสร้างความมั่นใจและเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นถึง Armani natural glow อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ของ Giorgio Armani

รวมคุณสมบัติเมคอัพเข้ากับสกินแคร์
NEO NUDE FOUNDATION นำเสนอการบำรุงผิวในรองพื้นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ เพื่อรังสรรค์ผิวสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ รองพื้นสูตรนี้รวมคุณประโยชน์ด้านการบำรุงผิวเข้ากับผลลัพธ์ด้านการแต่งผิว ด้วยเนื้อที่โปร่งและเบาเป็นพิเศษ อันเป็นผลมาจากการสูตรแนวใหม่ที่บรรจุละอองน้ำไว้ภายในอิมัลชั่นออยล์ชนิดเบา (High Internal Phase Emulsion) ส่วนประกอบทั้งสองนี้จะรวมตัวกันเมื่อใช้ เพื่อสร้างความรู้สึกชุ่มชื่นดุจน้ำ สูตรผสมประกอบด้วยน้ำมากกว่าร้อยละ 50 พร้อมด้วยอนุพันธ์ไฮยาลูโรนิกแอซิด (Sodium Hyaluronate) และมีกลีเซอริน (glycerin) ในปริมาณสูง จึงช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยม และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โค้ทติ้ง มิเนอรัล พิกเม้นต์ (Coating mineral pigment) สามารถกระจายตัวได้ดีในสูตรผสม ช่วยให้การปกปิดสูงกว่าพิกเม้นต์แบบเดิมที่ไม่ได้ผ่านการโค้ทติ้ง แต่ยังคงความเปล่งปลั่งของรองพื้นไว้ ส่งผลให้ผิวนู้ดโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ขณะที่น้ำมันเนื้อบางเบา (light oil) ในสูตรผสมช่วยให้ผิวสะท้อนแสงได้ดีขึ้นและมอบฟินิชที่สม่ำเสมอ เรียบเนียน โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ผลลัพธ์คือผิวนู้ดเสมือนผิวจริงที่ได้รับการปรับแต่งให้สมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกชุ่มชื่นสวยตลอดวัน

ร้อยละ 95 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้เกลี่ยง่าย ลื่นไหล ไม่สะดุด
ร้อยละ 92 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้ไม่หนักผิว
ร้อยละ 91 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้กลมกลืนไปกับผิว
ร้อยละ 92 รู้สึกว่ารองพื้นสูตรนี้มีเนื้อเบา
ร้อยละ 91 รู้สึกว่าผลการรองพื้นดูเป็นธรรมชาติ
ร้อยละ 82 รู้สึกว่าผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้น
*ผลทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 69 คน หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัย SYRES ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤศจิกายน 2017

หลอดของ NEO NUDE FOUNDATION ได้รับการตกแต่งให้ดูทันสมัยด้วยสีชมพูอ่อนและการเคลือบเงา ฝาทรงรีสองชั้นแสดงให้เห็นเฉดสีของรองพื้นที่บรรจุอยู่ภายในหลอด บรรจุภัณฑ์ชั้นนอกสีเบจสุกสว่างทำจากวัสดุที่ผ่านการรับรองจาก FSC

รังสรรค์เมคอัพบางเบาที่ให้ความสวยใสดูสมบูรณ์แบบ ด้วยคอลเล็คชั่น #ผิวนู้ด
ดูราวกับไร้เมคอัพ ทว่ายังดูสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

10 เฉดสี ขนาด 35 มล.

2,500 Baht (ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา?

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า ?Elegance Doesn?t Mean Being Noticed But Being Remembered.? ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา?หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็นหญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4