YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดล้ำ จากอาดิดาส และคานเย เวสต์กลับมาพร้อมโทนสีใหม่

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๒
YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดล้ำ จากอาดิดาส และคานเย เวสต์กลับมาพร้อมโทนสีใหม่

อาดิดาส และคานเย เวสต์ ประกาศข่าวดีอีกครั้งสำหรับเดือนตุลาคมนี้ กับวันวางจำหน่าย YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลที่มาในโทนสีเขียวอมฟ้า(Teal Blue) พร้อมไซส์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

YZY QNTM TEAL BLUE โดดเด่นด้วยการถักทอเส้นใยแบบ jacquard ห่อหุ้มด้วยโครงลายเส้นวัสดุหนังกลับที่ผสมผสานความแข็งแรงทนทานของโครงสร้างเข้ากับรูปลักษณ์สุดเท่ไม่เหมือนใคร บริเวณปลายเท้าเป็นหนังกลับสังเคราะห์ช่วยปกป้องบริเวณนิ้วเท้าได้ดียิ่งขึ้น เสริมด้วยองค์ประกอบแบบสะท้อนแสงบริเวณส้นเท้าที่สามารถส่องแสงในที่มืด นอกจากนี้ YZY QNTM TEAL BLUE ยังมาพร้อมกับความนุ่มสบายจากพื้น Boost แบบเต็มแผ่นในส่วน midsole ภายใต้กรอบ TPU แบบโปร่งแสงที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์ชวนมองมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้น outsole ยางลายก้างปลาที่ช่วยในการยึดเกาะทุกการเคลื่อนไหว

พบกับ YZY QNTM TEAL BLUE ได้ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th รวมถึงช่องทางออนไลน์ของร้านคาร์นิวัลและร้านแอทมอสที่ www.carnivalbkk.com และ www.atmos-bangkok.com สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 6,500 บาท และ 5,800 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ