เทรนด์ปากสวย ดูเด็ก ไม่เฟค

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๑
เทรนด์ปากสวย ดูเด็ก ไม่เฟค

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกวันนี้การทำหน้าให้ดูเด็ก ดูสวยอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง เป็นเรื่องที่เราเห็นกันเป็นปกติในยุคสมัยนี้ การเดินเข้าคลินิกเสริมความงามไม่ใช่เรื่องที่จะต้องปกปิดหรือเป็นความลับอีกต่อไป เมื่อหันไปทางไหนก็เจอแต่คนสวย ๆ ดูดี โดยไม่จำเป็นต้องเป็นดาราหรือเซเลบริตี้ เราก็สามารถที่จะเป็นที่จับตามองของคนที่พบเห็นได้ ซึ่งใบหน้าก็เป็นส่วนที่คนให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในการดูแล โดยเฉพาะจุดเด่นบริเวณใบหน้าอย่าง ดวงตา ทรงจมูก และรูปปาก ก็ต้องสวยได้สมดุลย์กับใบหน้าที่กระชับได้รูป

ปัจจุบันเทรนด์ฟิลเลอร์ (filler) ปากได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เฉพาะในกลุ่มสาวที่คลั่งไคล้สายฝอ หรือการมีริมฝีปากอวบอิ่มสไตล์สาวตะวันตก เพราะริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นบนใบหน้าที่บ่งบอกถึงเสน่ห์ สุขภาพและความอ่อนเยาว์ของเจ้าของริมฝีปากนั้น ๆ

เมื่ออายุมากขึ้น นอกจากผิวหน้าที่เกิดริ้วรอยร่องลึก จะสังเกตได้ว่าริมฝีปากจะมีเนื้อที่บางลงจากที่เคยมีเนื้อปากอวบอิ่มเมื่อวัยสาว และเกิดริ้วรอยเป็นเป็นริ้ว ๆ คล้ายแนวบาร์โค้ด เนื้อปากดูแห้งเป็นขุย ไม่ชุ่มชื้น มุมปากดูตกลง เกิดร่องน้ำหมากที่ไม่พึงปรารถนา ทำให้หน้าดูเศร้า ดูบึ้งตึงตลอดเวลา แถมยังไม่สามารถปกปิดได้ด้วยเครื่องสำอางเหมือนตำแหน่งอื่น ๆ บนใบหน้า

รมย์รวินท์ คลินิก แนะนำการดูแลริมฝีปากให้สวยงามจึงเริ่มตั้งแต่พื้นฐานการดูแลผิว เช่น การดื่มน้ำเยอะ ๆ การทาครีมบำรุงผิว ซึ่งปัจจุบันก็จะเห็นผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะมากมาย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น ไปจนถึงการลดรอยหมองคล้ำบริเวณริมฝีปาก นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้นที่ทำให้ริมฝีปากแห้งและหมองคล้ำ ได้แก่ การชอบเลียริมฝีปาก การสูบบุหรี่ การใช้ลิปสติกที่ไม่ได้คุณภาพและแสงแดด เป็นต้น ปัจจัยอื่น ๆ ที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ได้แก่ กรรมพันธุ์และอายุที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งการแก้ไขเนื้อปากบาง มุมปากตกและริ้วรอยที่เนื้อปากที่ทำให้ปากดูแห้งไม่ชุ่มชื้น อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนให้สนใจ ก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก จะสามารถช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมาได้ ไม่ว่าจะเป็นให้ปากกลับมาชุ่มชื้น อวบอิ่ม และดูอ่อนกว่าวัยขึ้นอีกครั้ง

ในสาว ๆ ที่ต้องการให้ปากดูเจ่อ ๆ มีกระจับให้ดูเซ็กซี่นิด ๆ ก็สามารถทำได้ด้วยการใช้ฟิลเลอร์ปากที่เหมาะสม โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับบริเวณอ่อนนุ่มอย่างริมฝีปาก และปรึกษาแพทย์ผู้มีประสบการณ์ก็จะช่วยให้เรามีริมฝีปากที่สวยถูกใจได้

สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Romrawin Clinic หรือ https://www.romrawin.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4